Page 93 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 93
86
Trường tăng cường và đa dạng hóa công tác tuyên truyền giáo dục để nâng
cao nhận thức của người học về chính trị, tư tưởng, đạo đức và lối sống thông
qua Hoạt động sinh hoạt đầu năm, đầu khóa năm 2018, 2019, Kế hoạch và tổ
chức cuộc thi Olympic các môn Khoa học Chính trị và Tư tưởng HCM hàng
năm, Sổ tay Sinh viên trên website của P. CTSV (thông tin SV cần biết, tư vấn,
đánh giá rèn luyện, …) [MC: Kế hoạch sinh hoạt và lao động đầu năm, đầu
khóa năm 2017-2018; Kế hoạch Số 1420/KH-ĐHCT, ngày 12/7/2018 sinh hoạt
lao động đầu năm, đầu khóa học năm học 2018-2019; Kế hoạch Số 1851/KH-
ĐHCT, ngày 12/8/2020 "Sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên" năm học 2020-
2021; Kế hoạch Số 506/KH-ĐHCT, ngày 21/3/2018 tổ chức Hội thi Olympic
các môn Lý luận chính trị và Tư tưởng Hồ Chí Minh trong sinh viên trường Đại
học Cần Thơ năm 2018; Kế hoạch Số 458/KH-ĐHCT, ngày 11/3/2019 tổ chức
Hội thi Olympic các môn Lý luận chính trị và Tư tưởng Hồ Chí Minh trong sinh
viên trường Đại học Cần Thơ năm 2019; Thông báo Số 54/TB-ĐU, ngày
13/12/2019 tổ chức hội nghị trực tuyến nghiên cứu học tập chuyên đề “học tập
và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020; Kế hoạch
Số 72/KH-TU, ngày 18/12/2017 học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong
cách Hồ Chí Minh năm 2018 – “Xây dựng phong cách, tác phpng công tác của
người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên, trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo
đức, phong cách Hồ Chí Minh; Kế hoạch Số 110/KH-TU, ngày 10/12/2018 Học
tập chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân
chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí
Minh”; Sổ tay Sinh viên (Thông tin SV cần biết, tư vấn, đánh giá rèn luyện,…)]
6.2.5. Từ năm học 2017 - 2018, Trường thực hiện đánh giá toàn diện
hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục người học; tiếp tục tuyên truyền,
giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh, tinh thần trách nhiệm, tôn trọng luật
pháp, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước và các nội
quy của Trường cho người học.
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ