Page 89 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 89

82

               chóng cho người học. Trung bình mỗi …., Phòng CTSV xử lý khoảng 500 đơn

               yêu cầu đối với các công tác trên.

                     Ngoài Phòng CTSV, Trường có các đơn vị khác giúp tăng cường hiệu quả

               tiếp nhận thông tin cho người học, như Văn phòng Đoàn Thanh niên Trường,

               Hội Sinh viên, Trung tâm Tư vấn hỗ trợ và Khởi nghiệp sinh viên, và các đơn vị

               đào tạo. Ngoài ra, Trường và các đơn vị còn tận dụng ưu thế của mạng xã hội

               (https://www.facebook.com/CTUDHCT/)  để  phổ  biến  các  thông  tin  về  hoạt

               động của Trường một cách nhanh chóng.

                     6.1.2.  Thực  hiện  việc  khảo  sát  hàng  năm  với  cỡ  mẫu  đủ  lớn  về  tỷ  lệ

               người tốt nghiệp có việc làm phù hợp với ngành đào tạo.

                     Trường thực hiện công tác khảo sát tình hình việc làm SVTN từ năm 2016

               (đối với các SV tốt nghiệp trong năm 2015) theo các quy định và hướng dẫn của

               Bộ GD&ĐT, bảo đảm quy định về cỡ mẫu của Bộ GD&ĐT [MC: Văn bản về

               việc khảo sát tình hình việc làm SVTN giai đoạn 2017-2020].

                     6.1.3. Tổ chức một cách có hệ thống việc khảo sát cựu SV về CTĐT, chất

               lượng đào tạo và tình hình việc làm.

                     Từ năm 2020, Trường tổ chức một cách có hệ thống công tác khảo sát cựu

               SV về CTĐT, chất lượng đào tạo và tình hình việc làm [MC: Văn bản về việc

               khảo sát cựu sinh viên năm 2020].

                     Từ  năm  2016,  Trường  thực  hiện  công  tác  khảo  sát  tình  hình  việc  làm


               SVTN, trong đó có các nội dung về CTĐT và tình hình việc làm [MC: Văn bản
               về việc khảo sát tình hình việc làm SVTN giai đoạn 2017-2020].


                     6.1.4. Tổ chức công tác khảo sát lấy ý kiến người học đầy đủ hơn.
                     Trường thực hiện công tác khảo sát lấy ý kiến người học (trình độ đại học


               và sau đại học) mỗi học kỳ đối với tất cả các lớp học phần [MC: Công văn thực
               hiện khảo sát ý kiến người học trình độ đại học và sau đại học].


                     Năm 2019 Trường thực hiện khảo sát sự hài lòng về dịch vụ giáo dục công

               [Kế hoạch số 1766 /ĐHCT-KHTH về việc thực hiện công tác điều tra sự hài

               lòng  của  người  dân  đối  với  dịch  vụ  giáo  dục  công  năm  2019;  Công  văn  số


               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94