Page 89 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 89
82
chóng cho người học. Trung bình mỗi …., Phòng CTSV xử lý khoảng 500 đơn
yêu cầu đối với các công tác trên.
Ngoài Phòng CTSV, Trường có các đơn vị khác giúp tăng cường hiệu quả
tiếp nhận thông tin cho người học, như Văn phòng Đoàn Thanh niên Trường,
Hội Sinh viên, Trung tâm Tư vấn hỗ trợ và Khởi nghiệp sinh viên, và các đơn vị
đào tạo. Ngoài ra, Trường và các đơn vị còn tận dụng ưu thế của mạng xã hội
(https://www.facebook.com/CTUDHCT/) để phổ biến các thông tin về hoạt
động của Trường một cách nhanh chóng.
6.1.2. Thực hiện việc khảo sát hàng năm với cỡ mẫu đủ lớn về tỷ lệ
người tốt nghiệp có việc làm phù hợp với ngành đào tạo.
Trường thực hiện công tác khảo sát tình hình việc làm SVTN từ năm 2016
(đối với các SV tốt nghiệp trong năm 2015) theo các quy định và hướng dẫn của
Bộ GD&ĐT, bảo đảm quy định về cỡ mẫu của Bộ GD&ĐT [MC: Văn bản về
việc khảo sát tình hình việc làm SVTN giai đoạn 2017-2020].
6.1.3. Tổ chức một cách có hệ thống việc khảo sát cựu SV về CTĐT, chất
lượng đào tạo và tình hình việc làm.
Từ năm 2020, Trường tổ chức một cách có hệ thống công tác khảo sát cựu
SV về CTĐT, chất lượng đào tạo và tình hình việc làm [MC: Văn bản về việc
khảo sát cựu sinh viên năm 2020].
Từ năm 2016, Trường thực hiện công tác khảo sát tình hình việc làm
SVTN, trong đó có các nội dung về CTĐT và tình hình việc làm [MC: Văn bản
về việc khảo sát tình hình việc làm SVTN giai đoạn 2017-2020].
6.1.4. Tổ chức công tác khảo sát lấy ý kiến người học đầy đủ hơn.
Trường thực hiện công tác khảo sát lấy ý kiến người học (trình độ đại học
và sau đại học) mỗi học kỳ đối với tất cả các lớp học phần [MC: Công văn thực
hiện khảo sát ý kiến người học trình độ đại học và sau đại học].
Năm 2019 Trường thực hiện khảo sát sự hài lòng về dịch vụ giáo dục công
[Kế hoạch số 1766 /ĐHCT-KHTH về việc thực hiện công tác điều tra sự hài
lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2019; Công văn số
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ