Page 73 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 73

66

                     Trong các kế hoạch về khảo sát tình hình việc làm và thu nhập của SVTN

               Trường  đều  yêu  cầu  các  đơn  vị  và  cá  nhân  liên  quan  sử  dụng  đa  dạng  các

               phương thức thu thập thông tin từ SVTN (thực hiện theo hình thức trực tuyến

               (khảo sát lần đầu) và các hình thức như phỏng vấn qua điện thoại, gặp trực tiếp,

               trả lời trên phiếu điều tra... (khảo sát lần sau) [MC: Văn bản về việc khảo sát

               tình hình việc làm SVTN giai đoạn 2017-2020].

                     Trường đang triển khai xây dựng phần mềm quản lý dữ liệu về công tác

               quản lý chất lượng trong đó có CSDL tình hình việc làm và thu nhập của người

               học sau khi tốt nghiệp [MC: Tài liệu liên quan đến việc xây dựng CSDL phục vụ

               ĐBCL CTĐT và CSGD].

                     4.2.8. Từ năm 2017-2018, Trường tiếp tục phát triển hệ thống thông tin

               liên lạc với cựu SV, NSDLĐ và cải thiện phương thức khảo sát cho tất cả các

               ngành học để có căn cứ đánh giá chất lượng đào tạo đối với người học sau

               khi ra trường và tiếp thu đề xuất nhằm điều chỉnh hoạt động đào tạo cho phù

               hợp với yêu cầu của xã hội.

                     Trường  ĐHCT  tiếp  tục  duy  trì  mạng  lưới  Hội  Cựu  sinh  viên  các  khoa,

               viện; tổ chức họp mặt định kỳ và giữ mối liên hệ với các cựu sinh viên thành

               đạt,  các  DN,  NSDLĐ  có  hợp  tác  thường  xuyên  với  trường,  đơn  vị.  [MC:

               Chương trình họp mặt cựu SV khoa Nông nghiệp 2018, Họp mặt truyền thống

               Khoa Công nghệ năm 2019, Khoa Kinh tế 2019; Phương hướng hoạt động BCH


               Hội Cựu SV Chăn nuôi- Thú y NK 2018-2020]
                     (Xem thêm tại 4.1.5)



                     3. Phân tích nguyên nhân những hoạt động chưa thực hiện được


                     Đối với Nội dung 4.1.2: Quy chế về đào tạo trực tuyến chưa được chính
               thức công bố đối với hình thức đào tạo chính quy cũng là hạn chế một phần việc


               triển khai đào tạo.

                     Đối  với  Nội  dung  4.1.3:  Công  cụ  đánh  giá  mức  độ  đạt  được  mục  tiêu

               /CĐR học phần và đo lường mức độ đạt CĐR của CTĐT còn đơn giản.


               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78