Page 73 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 73
66
Trong các kế hoạch về khảo sát tình hình việc làm và thu nhập của SVTN
Trường đều yêu cầu các đơn vị và cá nhân liên quan sử dụng đa dạng các
phương thức thu thập thông tin từ SVTN (thực hiện theo hình thức trực tuyến
(khảo sát lần đầu) và các hình thức như phỏng vấn qua điện thoại, gặp trực tiếp,
trả lời trên phiếu điều tra... (khảo sát lần sau) [MC: Văn bản về việc khảo sát
tình hình việc làm SVTN giai đoạn 2017-2020].
Trường đang triển khai xây dựng phần mềm quản lý dữ liệu về công tác
quản lý chất lượng trong đó có CSDL tình hình việc làm và thu nhập của người
học sau khi tốt nghiệp [MC: Tài liệu liên quan đến việc xây dựng CSDL phục vụ
ĐBCL CTĐT và CSGD].
4.2.8. Từ năm 2017-2018, Trường tiếp tục phát triển hệ thống thông tin
liên lạc với cựu SV, NSDLĐ và cải thiện phương thức khảo sát cho tất cả các
ngành học để có căn cứ đánh giá chất lượng đào tạo đối với người học sau
khi ra trường và tiếp thu đề xuất nhằm điều chỉnh hoạt động đào tạo cho phù
hợp với yêu cầu của xã hội.
Trường ĐHCT tiếp tục duy trì mạng lưới Hội Cựu sinh viên các khoa,
viện; tổ chức họp mặt định kỳ và giữ mối liên hệ với các cựu sinh viên thành
đạt, các DN, NSDLĐ có hợp tác thường xuyên với trường, đơn vị. [MC:
Chương trình họp mặt cựu SV khoa Nông nghiệp 2018, Họp mặt truyền thống
Khoa Công nghệ năm 2019, Khoa Kinh tế 2019; Phương hướng hoạt động BCH
Hội Cựu SV Chăn nuôi- Thú y NK 2018-2020]
(Xem thêm tại 4.1.5)
3. Phân tích nguyên nhân những hoạt động chưa thực hiện được
Đối với Nội dung 4.1.2: Quy chế về đào tạo trực tuyến chưa được chính
thức công bố đối với hình thức đào tạo chính quy cũng là hạn chế một phần việc
triển khai đào tạo.
Đối với Nội dung 4.1.3: Công cụ đánh giá mức độ đạt được mục tiêu
/CĐR học phần và đo lường mức độ đạt CĐR của CTĐT còn đơn giản.
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ