Page 68 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 68

61

                     Việc cải tiến PPGD được thực hiện bằng nhiều hình thức từ các đơn vị đạo

               tạo, tuy nhiên, các hoạt động này còn khá rời rạc. Từ tháng 8/2020, Trường đã

               thành lập ban chỉ đạo và tổ chức hội nghị cải tiến PPGD cho khối ngành Kỹ

               thuật - Công nghệ và khối ngành Kinh tế - Xã hội [DVDT.TC423.01 - Hồ sơ tổ

               chức hội nghị cải tiến PPGD trên cơ sở phản hồi từ người học khối kỹ thuật –

               công nghệ (Khoa Công nghệ tổ chức)].

                     Triển khai kế hoạch này, ngày 14/08/2020 khoa Công nghệ đã tổ chức Hội

               nghị  cải tiến  PPGD cho  khối ngành  Kỹ  thuật  -  Công  nghệ. Đồng  thời, ngày

               28/08/2020 khoa Kinh Tế cũng tổ chức Hội nghị cải tiến PPGD cho khối ngành

               Kinh  tế  -  Xã hội.  Tại hội nghị, TTQLCL  đã báo  cáo kết quả  sự hài  lòng từ

               người về hoạt động giảng dạy của giảng viên từ năm học 2017-2018 đến nay

               cùng với các ý kiến phản hồi về PPGD, nội dung giảng dạy … của giảng viên,

               cùng với các đơn vị chia sẻ các PPGD tích cực hiện nay để giúp cải tiến chất

               lượng giảng dạy của Trường. Các hội nghị này cũng đã truyền hình trực tiếp qua

               mạng và chia sẽ các video trên kênh Youtube để tất cả cán bộ và sinh viên các

               loại hình đào tạo đều có thể theo dõi [DVDT.TC423.02 - Hồ sơ tổ chức hội nghị

               cải tiến PPGD trên cơ sở phản hồi từ người học khối kinh tế - xã hội (Khoa

               Kinh tế tổ chức)].

                     Việc  đánh  giá hoạt động  giảng dạy  của GV  đối với  hình thức  giáo dục

               thường xuyên chưa được tổ chức định kỳ như hệ chính quy do tính chất đặc thù


               của người học và hình thức tổ chức giảng dạy. Tuy nhiên, từ năm 2020 Trường
               cũng đã lập kế hoạch khảo sát người học và người học tốt nghiệp hệ giáo dục


               thường xuyên để tiến hành đánh giá sơ bộ về hoạt động giảng dạy của giảng
               viên. Theo kết quả khảo sát nhận thấy chuyên môn của giảng viên mang lại sự


               hài lòng  rất  cao  cho  người  học  và người  học  tốt  nghiệp  hệ giáo dục  thường
               xuyên. Tuy nhiên, việc ứng dụng ngoại ngữ trong giảng dạy của giảng viên còn


               chưa phù hợp, chưa đánh giá cao có thể nhìn nhận cơ bản về vấn đề cần cải

               thiện phương pháp giảng dạy của giảng viên để nâng cao chất lượng đào tạo của

               hệ giáo dục thường xuyên là điều rất cần thiết.


               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73