Page 74 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 74
67
Đối với Nội dung 4.2.1: Công tác khảo sát các BLQ của hình thức giáo
dục thường xuyên chưa được triển khai đầy đủ, định kỳ thường xuyên và chỉ
tiến hành khảo sát bằng hình thức truyền thống trên bảng câu hỏi ở một số đơn
vị do nhiều nguyên nhân khách quan như tính chất đặc thù của các BLQ như độ
tuổi của người học, thời gian tham gia học tập hay điều kiện cơ sở vật chất của
địa phương phối hợp tổ chức đào tạo.
4. Kế hoạch hành động trong nửa chu kỳ tiếp theo
Đối với Nội dung 4.1.2: Cần có kế hoạch đối với hạn chế “Quy chế về đào
tạo trực tuyến chưa được chính thức công bố đối với hình thức đào tạo chính
quy cũng là hạn chế một phần việc triển khai đào tạo.”
Đối với Nội dung 4.1.3: Từ năm học 2020- 2021, Nhà trường tiếp tục nâng
cấp công cụ đánh giá mức độ đạt được mục tiêu/CĐR học phần và đo lường
mức độ đạt CĐR của CTĐT.
Đối với Nội dung 4.2.1: Từ năm học 2020- 2021, Nhà trường sẽ triển khai
việc lấy ý kiến phản hồi hoạt động giảng dạy của GV đối với hình thức giáo dục
thường xuyên một cách bài bản hơn.
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ