Page 69 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 69
62
4.2.4. Trường tiếp tục các hoạt động và hỗ trợ GV đổi mới PPGD và
đánh giá kết quả học tập, và người học nâng cao năng lực tự học, tự nghiên
cứu và hội nhập.
Trường ĐHCT luôn duy trì và phát huy tốt các hoạt động hỗ trợ GV đổi
mới PPGD và đánh giá kết quả học tập qua việc tổ chức các khóa bồi dưỡng
nghiệp vụ/ngạch giảng viên, hội nghị, báo cáo chuyên đề tập huấn phổ biến tài
liệu chia sẻ kinh nghiệm… [MC: Thông báo 2420/TB-ĐHCT, ngày 07/11/2018
của Trường ĐHCT về việc đăng ký nhu cầu đào bồi dưỡng viên chức, người lao
động; Công văn 573/ĐHCT, ngày 25/3/2019 của Trường ĐHCT về việc mở lớp
bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp GVC (hạng II); Thông báo
834/TB-ĐHCT, ngày 26/4/2019 của Trường ĐHCT về việc mở lớp bồi dưỡng
theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp cho viên chức và người lao động; Minh
chứng: chương trình bồi dưỡng và danh sách giảng viên tham gia bồi dưỡng
theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp các năm 2017, 2018, 2019, 2020
(Phòng TCCB bổ sung minh chứng)].
Trong thời gian phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Trường đã ban hành
nhiều thông báo, hướng dẫn thay đổi phương thức thực hiện hoặc phương pháp
giảng dạy đến giảng viên và sinh viên (các hình thức giảng dạy trực tuyến, đánh
giá học phần,...) cũng như thay đổi kế hoạch giảng dạy cho phù hợp trong quá
trình triển khai hoạt động đào tạo trong mùa dịch, đảm bảo truyền đạt đến người
học những nội dung đã cam kết. [MC: Thông báo 196/ĐHCT-KHTH, ngày
07/02/2020 của Trường ĐHCT về việc tiếp tục lùi lịch học và phòng, chống
dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona; Công văn
260/ĐHCT-ĐT, ngày 14/02/2020 của Trường ĐHCT về việc tiếp tục triển khai
kế hoạch giảng dạy học kỳ 2, năm học 2019 - 2020; Thông báo 381/ĐHCT-
KHTH, ngày 28/02/2020 của Trường ĐHCT về việc đi học trở lại và tiếp tục
tăng cường phòng, chống dịch Covid-19; Công văn 387/ĐHCT-ĐT, ngày
01/3/2020 của Trường ĐHCT về việc triển khai kế hoạch giảng dạy học kỳ 2,
năm học 2019 - 2020; Thông báo 519/ĐHCT-KHTH, ngày 14/3/2020 của
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ