Page 63 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 63
56
Để phục vụ công tác điều chỉnh CTĐT áp dụng từ Khóa 45, Trường đã có
các hướng dẫn giúp các đơn vị thực hiện thống nhất và hiệu quả, trong đó đề
cương chi tiết các HP giúp chỉ ra các CĐR của HP có đóng góp cho các CĐR
nào của CTĐT [MC: Các văn bản, tài liệu hướng dẫn điều chỉnh CTĐT áp
dụng từ khóa 45].
Trường phối hợp cùng Chương trình BUILD-IT tổ chức tập huấn cho đại
diện GV các đơn vị đào tạo về Khung Trình độ Việt Nam để cập nhật các yêu
cầu mới về CĐR [MC: Văn bản, tài liệu tổ chức hội thảo tập huấn trong
Chương trình BUILD-IT tại Trường ĐHCT trong Tháng 3 năm 2019].
Trường ban hành hướng dẫn sử dụng công cụ đo lường mức độ đạt chuẩn
đầu ra của CTĐT; tổ chức hội thảo thông tin và hướng dẫn thực hiện; thành lập
Ban chuyên môn chịu trách nhiệm hướng dẫn cách thiết kế và sử dụng rubrics
trong việc đánh giá mức độ tích luỹ của người học về kiến thức, kỹ năng và thái
độ như mô tả trong CĐR của các CTĐT [MC: Công văn số 2144/ĐHCT ngày
23/9/2019 về việc hướng dẫn sử dụng công cụ đo lường mức độ đạt chuẩn đầu
ra của CTĐT; Hội thảo hướng dẫn sử dụng công cụ đo lường mức độ đạt chuẩn
đầu ra của CTĐT; Kế hoạch Số 1389 /KH-ĐHCT ngày 26/6/2020 về triển khai
công tác phiếu đánh giá học phần và đo lường mức độ đạt được chuẩn đầu ra
của CTĐT; Công văn số 1862/ĐHCT ngày 13/8/2020 về việc triển khai thực
hiện phiếu đánh giá 03 HP ‘cốt lõi’ cho mỗi CTĐT].
Thực hiện theo định hướng chung từ năm 2018 và kế hoạch cụ thể năm
2020 của Trường, các đơn vị đào tạo triển khai đến bộ môn quản lý CTĐT và
cán bộ phụ trách ngành lựa chọn CĐR của CTĐT và học phần tương ứng để
thực hiện đánh giá mức độ đạt được mục tiêu/CĐR học phần của người học
trong học kỳ 2, năm học 2019-2020 và tiếp tục thực hiện các giai đoạn tiếp theo
trong năm học 2020-2021 để đo lường mức độ đạt được CĐR CTĐT của người
học [MC: các bộ hồ sơ phiếu đánh giá học phần của các đơn vị].
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ