Page 67 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 67
60
Tuyển sinh các hình thức đào tạo chính quy; bằng đại học thứ hai (đào tạo đối
với người đã có bằng đại học); liên thông từ trình độ cao đẳng lên trình độ đại
học; xét tuyển thẳng; dự bị đại học].
Năm 2018 và 2019, Trường tổ chức đào tạo thêm 5 CTĐT chất lượng cao
các ngành Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thực phẩm; Kỹ thuật điện (từ năm 2018);
Kỹ thuật xây dựng và Tài chính - Ngân hàng (từ năm 2019). [MC: 05 quyển đề
án mở ngành CLC; Công văn số 2745/BGDĐT-GDĐH, ngày 05/7/2018 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo về việc xác nhận Đề án đào tạo chất lượng cao trình độ
đại học của Trường Đại học Cần Thơ “Kỹ thuật điện; Công nghệ thực phẩm;
Ngôn ngữ Anh”; Công văn số 1180/BGDĐT-GDĐH, ngày 26/3/2019 của Bộ
Giáo dục và Đào tạo về việc xác nhận Đề án đào tạo chất lượng cao trình độ
đại học của Trường Đại học Cần Thơ “Kỹ thuật xây dựng và Tài chính – Ngân
hàng”; CTĐT chất lượng cao các ngành Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thực phẩm;
Kỹ thuật điện; Kỹ thuật xây dựng và Tài chính - Ngân hàng].
4.2.2. Trường tiếp tục phát huy, nghiên cứu các thực hành tiên tiến về
áp dụng học chế tín chỉ của các trường trong và ngoài nước nhằm tạo sự linh
hoạt hơn nữa cho người học và nâng cao chất lượng.
Trường đã cử viên chức đi học tập ngắn hạn tại các nước tiên tiến như
Nhật Bản, Singapore …về công tác quản lý, thực hành tiên tiến học chế tín chỉ
và tổ chức chia sẻ kinh nghiệm cho viên chức của Trường nhằm nâng cao chất
lượng đào tạo. [Quyết định 3028/QĐ-ĐHCT, ngày 01/8/2019 của Hiệu trưởng
Trường ĐHCT cử viên chức ra nước ngoài; Chứng nhận; Báo cáo kết thúc
chương trình đào tạo; Biên bản các cuộc hội thảo chia sẽ kinh nghiệm cán bộ đi
tập huấn trong Dự án ODA).
4.2.3. Từ năm học 2017-2018, Trường thực hiện đánh giá hiệu quả của
việc cải tiến PPGD của GV dựa vào ý kiến phản hồi của người học và yêu
cầu chuyên môn; triển khai đánh giá hoạt động giảng dạy của GV đối với
hình thức giáo dục thường xuyên.
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ