Page 67 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 67

60

               Tuyển sinh các hình thức đào tạo chính quy; bằng đại học thứ hai (đào tạo đối

               với người đã có bằng đại học); liên thông từ trình độ cao đẳng lên trình độ đại

               học; xét tuyển thẳng; dự bị đại học].

                     Năm 2018 và 2019, Trường tổ chức đào tạo thêm 5 CTĐT chất lượng cao

               các ngành Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thực phẩm; Kỹ thuật điện (từ năm 2018);

               Kỹ thuật xây dựng và Tài chính - Ngân hàng (từ năm 2019). [MC: 05 quyển đề

               án mở ngành CLC; Công văn số 2745/BGDĐT-GDĐH, ngày 05/7/2018 của Bộ

               Giáo dục và Đào tạo về việc xác nhận Đề án đào tạo chất lượng cao trình độ

               đại học của Trường Đại học Cần Thơ “Kỹ thuật điện; Công nghệ thực phẩm;

               Ngôn ngữ Anh”; Công văn số 1180/BGDĐT-GDĐH, ngày 26/3/2019 của Bộ

               Giáo dục và Đào tạo về việc xác nhận Đề án đào tạo chất lượng cao trình độ

               đại học của Trường Đại học Cần Thơ “Kỹ thuật xây dựng và Tài chính – Ngân

               hàng”; CTĐT chất lượng cao các ngành Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thực phẩm;

               Kỹ thuật điện; Kỹ thuật xây dựng và Tài chính - Ngân hàng].

                     4.2.2. Trường tiếp tục phát huy, nghiên cứu các thực hành tiên tiến về

               áp dụng học chế tín chỉ của các trường trong và ngoài nước nhằm tạo sự linh

               hoạt hơn nữa cho người học và nâng cao chất lượng.

                     Trường đã cử viên chức đi học tập ngắn hạn tại các nước tiên tiến như

               Nhật Bản, Singapore …về công tác quản lý, thực hành tiên tiến học chế tín chỉ

               và tổ chức chia sẻ kinh nghiệm cho viên chức của Trường nhằm nâng cao chất


               lượng đào tạo. [Quyết định 3028/QĐ-ĐHCT, ngày 01/8/2019 của Hiệu trưởng
               Trường  ĐHCT  cử  viên  chức  ra  nước  ngoài;  Chứng  nhận;  Báo  cáo  kết  thúc


               chương trình đào tạo; Biên bản các cuộc hội thảo chia sẽ kinh nghiệm cán bộ đi
               tập huấn trong Dự án ODA).


                     4.2.3. Từ năm học 2017-2018, Trường thực hiện đánh giá hiệu quả của
               việc cải tiến PPGD của GV dựa vào ý kiến phản hồi của người học và yêu


               cầu chuyên môn; triển khai đánh giá hoạt động giảng dạy của GV đối với

               hình thức giáo dục thường xuyên.





               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72