Page 58 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 58
51
Đối với nội dung 3.1.1: Nội dung hoạt động đo lường, đánh giá mức độ
người học đạt mục tiêu học phần chưa thực hiện được đồng bộ, chậm so với kế
hoạch do trường đa ngành, đa lĩnh vực, số lượng học phần rất lớn, chậm tiến độ
trong công tác điều chỉnh ĐCCTHP.
Đối với nội dung 3.1.2: Công tác khảo sát các BLQ hình thức giáo dục
thường xuyên chưa được triển khai đầy đủ, rộng rãi và định kỳ thường xuyên do
tính chất đặc thù của các BLQ như độ tuổi của người học, thời gian tham gia
học tập hay điều kiện cơ sở vật chất của địa phương phối hợp tổ chức đào tạo …
Đối với nội dung 3.2.1: Mạng lưới cán bộ kết nối các tổ chức xã hội - nghề
nghiệp trong nội bộ trường chưa đồng đều và chưa có phân công nhiệm vụ cụ
thể ở các đơn vị trực thuộc; công tác quản lý, kết nối các BLQ còn phân tán ở
các bộ phận, cá nhân riêng lẻ, chưa có tính thống nhất chung trong phối hợp,
lưu trữ, quản lý dữ liệu có liên quan.
Đối với nội dung 3.2.4: Trường cần thêm các hướng dẫn giúp thực hiện ý
kiến phản hồi từ các việc lấy ý kiến các tổ chức nhằm bổ sung, điều chỉnh
CTĐT.
Đối với nội dung 3.2.6: Việc đánh giá ngoài CTĐT theo tiêu chuẩn AUN-
QA đang gặp khó do có quá nhiều hồ sơ đăng ký và do dịch bệnh COVID-19.
4. Kế hoạch hành động trong nửa chu kỳ tiếp theo
Đối với nội dung 3.1.1: Dự kiến thời gian tới Trường sẽ đầu tư phần
mềm để giảng viên có thể dễ dàng thực hiện việc đo lường, đánh giá mức độ
người học đạt mục tiêu học phần sau khi kết thúc học phần.
Đối với nội dung 3.1.2: Trường xây dựng quy định, quy trình thực hiện
khảo sát các BLQ đối với hình thức giáo dục thường xuyên, phát triển công cụ
khảo sát, lập kế hoạch khảo sát định kỳ hằng năm, xây dựng hệ thống khảo sát
trực tuyến các BLQ đối với hình thức giáo dục thường xuyên trên hệ thống khảo
sát trực tuyến của Trường.
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ