Page 58 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 58

51

                     Đối với nội dung 3.1.1: Nội dung hoạt động đo lường, đánh giá mức độ

               người học đạt mục tiêu học phần chưa thực hiện được đồng bộ, chậm so với kế

               hoạch do trường đa ngành, đa lĩnh vực, số lượng học phần rất lớn, chậm tiến độ

               trong công tác điều chỉnh ĐCCTHP.

                     Đối với nội dung 3.1.2: Công tác khảo sát các BLQ hình thức giáo dục

               thường xuyên chưa được triển khai đầy đủ, rộng rãi và định kỳ thường xuyên do

               tính chất đặc thù của các BLQ như độ tuổi của người học, thời gian tham gia

               học tập hay điều kiện cơ sở vật chất của địa phương phối hợp tổ chức đào tạo …

                     Đối với nội dung 3.2.1: Mạng lưới cán bộ kết nối các tổ chức xã hội - nghề

               nghiệp trong nội bộ trường chưa đồng đều và chưa có phân công nhiệm vụ cụ

               thể ở các đơn vị trực thuộc; công tác quản lý, kết nối các BLQ còn phân tán ở

               các bộ phận, cá nhân riêng lẻ, chưa có tính thống nhất chung trong phối hợp,

               lưu trữ, quản lý dữ liệu có liên quan.

                     Đối với nội dung 3.2.4: Trường cần thêm các hướng dẫn giúp thực hiện ý

               kiến  phản  hồi  từ  các  việc  lấy  ý  kiến  các  tổ  chức  nhằm  bổ  sung,  điều  chỉnh

               CTĐT.

                     Đối với nội dung 3.2.6: Việc đánh giá ngoài CTĐT theo tiêu chuẩn AUN-

               QA đang gặp khó do có quá nhiều hồ sơ đăng ký và do dịch bệnh COVID-19.



                     4. Kế hoạch hành động trong nửa chu kỳ tiếp theo


                       Đối  với  nội  dung  3.1.1:  Dự  kiến  thời  gian  tới  Trường  sẽ  đầu  tư  phần
               mềm để giảng viên có thể dễ dàng thực hiện việc đo lường, đánh giá mức độ


               người học đạt mục tiêu học phần sau khi kết thúc học phần.
                     Đối với nội dung 3.1.2: Trường xây dựng quy định, quy trình thực hiện


               khảo sát các BLQ đối với hình thức giáo dục thường xuyên, phát triển công cụ
               khảo sát, lập kế hoạch khảo sát định kỳ hằng năm, xây dựng hệ thống khảo sát


               trực tuyến các BLQ đối với hình thức giáo dục thường xuyên trên hệ thống khảo

               sát trực tuyến của Trường.





               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63