Page 59 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 59

52

                     Đối với nội dung 3.2.1: Xây dựng quy chế phối hợp giữa các đơn vị trực

               thuộc trường và các Khoa, Viện về công tác kết nối DN, BLQ; tích hợp tính

               năng cập nhật thông tin nhà tuyển dụng, đơn vị sử dụng lao động lên phần mềm

               quản lý chung của trường để chia sẻ CSDL chung phục vụ các công tác quản lý

               và KĐCL của trường.




                     Tiêu chuẩn 4: Hoạt động đào tạo

                     1. Khuyến nghị của Đoàn Đánh giá ngoài và của Hội đồng KĐCLGD

                     4.1.1. Cần đánh giá xu hướng và nhu cầu của thị trường lao động nhằm có

               các chính sách liên quan đến quy mô, lĩnh vực và nội dung đào tạo, hình thức

               đào tạo để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội.

                     4.1.2. Trường cần có kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm đánh giá

               mức độ tích luỹ của người học về kiến thức, kỹ năng và thái độ như mô tả trong

               CĐR của các CTĐT.

                     4.1.3. Cần lấy ý kiến người học theo hình thức giáo dục thường xuyên về

               hoạt động đào tạo và các dịch vụ hỗ trợ.

                     4.1.4. Rà soát và có biện pháp lưu trữ, bảo quản tài liệu như bài thi, tiểu

               luận, bài tập lớn nhằm tuân thủ các quy định theo Quyết định số 43/2007/QĐ-

               BGDĐT và Thông tư 27/2016/TT-BGDĐT.

                     4.1.5. Tăng cường các biện pháp nhằm gia tăng số lượng và chất lượng

               phản hồi của người học sau tốt nghiệp và nhà sử dụng lao động về chất lượng

               đào tạo cho tất cả các ngành nghề phục vụ cho công tác điều chỉnh hoạt động

               đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội.

                     4.2.1. Từ năm học 2017-2018, Trường tiếp tục duy trì sự đa dạng và chất

               lượng của các hình thức đào tạo hiện có, phát triển hạ tầng và học liệu cho hình

               thức giảng dạy trực tuyến; đặc biệt chú trọng phát triển CTĐT chất lượng cao,

               đào tạo liên kết quốc tế và đào tạo quốc tế đối với các lĩnh vực thế mạnh.








               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   54   55   56   57   58   59   60   61   62   63   64