Page 59 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 59
52
Đối với nội dung 3.2.1: Xây dựng quy chế phối hợp giữa các đơn vị trực
thuộc trường và các Khoa, Viện về công tác kết nối DN, BLQ; tích hợp tính
năng cập nhật thông tin nhà tuyển dụng, đơn vị sử dụng lao động lên phần mềm
quản lý chung của trường để chia sẻ CSDL chung phục vụ các công tác quản lý
và KĐCL của trường.
Tiêu chuẩn 4: Hoạt động đào tạo
1. Khuyến nghị của Đoàn Đánh giá ngoài và của Hội đồng KĐCLGD
4.1.1. Cần đánh giá xu hướng và nhu cầu của thị trường lao động nhằm có
các chính sách liên quan đến quy mô, lĩnh vực và nội dung đào tạo, hình thức
đào tạo để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của xã hội.
4.1.2. Trường cần có kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm đánh giá
mức độ tích luỹ của người học về kiến thức, kỹ năng và thái độ như mô tả trong
CĐR của các CTĐT.
4.1.3. Cần lấy ý kiến người học theo hình thức giáo dục thường xuyên về
hoạt động đào tạo và các dịch vụ hỗ trợ.
4.1.4. Rà soát và có biện pháp lưu trữ, bảo quản tài liệu như bài thi, tiểu
luận, bài tập lớn nhằm tuân thủ các quy định theo Quyết định số 43/2007/QĐ-
BGDĐT và Thông tư 27/2016/TT-BGDĐT.
4.1.5. Tăng cường các biện pháp nhằm gia tăng số lượng và chất lượng
phản hồi của người học sau tốt nghiệp và nhà sử dụng lao động về chất lượng
đào tạo cho tất cả các ngành nghề phục vụ cho công tác điều chỉnh hoạt động
đào tạo phù hợp với nhu cầu xã hội.
4.2.1. Từ năm học 2017-2018, Trường tiếp tục duy trì sự đa dạng và chất
lượng của các hình thức đào tạo hiện có, phát triển hạ tầng và học liệu cho hình
thức giảng dạy trực tuyến; đặc biệt chú trọng phát triển CTĐT chất lượng cao,
đào tạo liên kết quốc tế và đào tạo quốc tế đối với các lĩnh vực thế mạnh.
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ