Page 66 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 66

59

                     Trường đã xây dựng mẫu phiếu khảo sát ý kiến phản hồi của người học sau

               tốt nghiệp và nhà sử dụng lao động về chất lượng giáo dục đào tạo và thực hiện

               khảo  sát  trong  Quý  1  và  Quý  2  năm  2020  (xem  chi  tiết  tại  2.1.4)  [MC:  Kế

               hoạch số 255/KH-ĐHCT-QLCL ngày 14/02/2020 về khảo sát đại diện các BLQ

               năm 2020; Công văn số 06/QLCL ngày 21/02/2020 v/v hướng dẫn cung cấp

               thông tin liên hệ phục vụ việc lấy ý kiến BLQ ngoài trường về chất lượng giáo

               dục; Công văn số: 24/QLCL ngày 29/6/2020 về báo cáo về kết quả khảo sát

               trực tuyến NSDLĐ về chất lượng giáo dục của Trường ĐHCT năm 2020; Công

               văn số 38/QLCL ngày 10/8/2020 về báo cáo về kết quả lấy ý kiến trực tuyến cựu

               sinh viên về chất lượng giáo dục đào tạo của Trường ĐHCT năm 2020].

                     Trường có kế hoạch tổ chức hội nghị ĐBCL mở rộng giúp thông tin cho

               SV và học viên và NSDLĐ về việc tham gia vào công tác phản hồi xây dựng về

               chất lượng đào tạo phục vụ cho công tác điều chỉnh hoạt động đào tạo phù hợp

               với yêu cầu của các BLQ và nhu cầu xã hội; các tham luận và trao đổi trong hội

               nghị này nhằm tìm ra giải pháp giúp gia tăng số lượng và chất lượng phản hồi

               của các BLQ [MC: Kế hoạch số 1575/KH-ĐHCT ngày 16/7/2020 v/v tổ chức

               Hội nghị Cải thiện số lượng và chất lượng ý kiến phản hồi của các bên liên

               quan Trường ĐHCT; Báo cáo cơ chế phản hồi bên liên quan trình bày tại Hội

               nghị Cải thiện số lượng và chất lượng ý kiến phản hồi của các bên liên quan

               Trường ĐHCT].


                     4.2.1. Từ năm học 2017-2018, Trường tiếp tục duy trì sự đa dạng và chất
               lượng của các hình thức đào tạo hiện có, phát triển hạ tầng và học liệu cho


               hình  thức  giảng  dạy  trực  tuyến;  đặc  biệt  chú  trọng  phát  triển  CTĐT  chất
               lượng cao, đào tạo liên kết quốc tế và đào tạo quốc tế đối với các lĩnh vực thế


               mạnh.
                      Trường ĐHCT tiếp tục tuyển sinh trình độ đại học với đa dạng hình thức


               đào tạo chính quy, vừa làm vừa học, đào tạo từ xa đáp ứng các đối tượng người

               học bằng đại học thứ hai (đào tạo đối với người đã có bằng đại học), liên thông

               từ trình độ cao đẳng lên trình độ đại học, xét tuyển thẳng, dự bị đại học. [MC:


               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   61   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71