Page 66 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 66
59
Trường đã xây dựng mẫu phiếu khảo sát ý kiến phản hồi của người học sau
tốt nghiệp và nhà sử dụng lao động về chất lượng giáo dục đào tạo và thực hiện
khảo sát trong Quý 1 và Quý 2 năm 2020 (xem chi tiết tại 2.1.4) [MC: Kế
hoạch số 255/KH-ĐHCT-QLCL ngày 14/02/2020 về khảo sát đại diện các BLQ
năm 2020; Công văn số 06/QLCL ngày 21/02/2020 v/v hướng dẫn cung cấp
thông tin liên hệ phục vụ việc lấy ý kiến BLQ ngoài trường về chất lượng giáo
dục; Công văn số: 24/QLCL ngày 29/6/2020 về báo cáo về kết quả khảo sát
trực tuyến NSDLĐ về chất lượng giáo dục của Trường ĐHCT năm 2020; Công
văn số 38/QLCL ngày 10/8/2020 về báo cáo về kết quả lấy ý kiến trực tuyến cựu
sinh viên về chất lượng giáo dục đào tạo của Trường ĐHCT năm 2020].
Trường có kế hoạch tổ chức hội nghị ĐBCL mở rộng giúp thông tin cho
SV và học viên và NSDLĐ về việc tham gia vào công tác phản hồi xây dựng về
chất lượng đào tạo phục vụ cho công tác điều chỉnh hoạt động đào tạo phù hợp
với yêu cầu của các BLQ và nhu cầu xã hội; các tham luận và trao đổi trong hội
nghị này nhằm tìm ra giải pháp giúp gia tăng số lượng và chất lượng phản hồi
của các BLQ [MC: Kế hoạch số 1575/KH-ĐHCT ngày 16/7/2020 v/v tổ chức
Hội nghị Cải thiện số lượng và chất lượng ý kiến phản hồi của các bên liên
quan Trường ĐHCT; Báo cáo cơ chế phản hồi bên liên quan trình bày tại Hội
nghị Cải thiện số lượng và chất lượng ý kiến phản hồi của các bên liên quan
Trường ĐHCT].
4.2.1. Từ năm học 2017-2018, Trường tiếp tục duy trì sự đa dạng và chất
lượng của các hình thức đào tạo hiện có, phát triển hạ tầng và học liệu cho
hình thức giảng dạy trực tuyến; đặc biệt chú trọng phát triển CTĐT chất
lượng cao, đào tạo liên kết quốc tế và đào tạo quốc tế đối với các lĩnh vực thế
mạnh.
Trường ĐHCT tiếp tục tuyển sinh trình độ đại học với đa dạng hình thức
đào tạo chính quy, vừa làm vừa học, đào tạo từ xa đáp ứng các đối tượng người
học bằng đại học thứ hai (đào tạo đối với người đã có bằng đại học), liên thông
từ trình độ cao đẳng lên trình độ đại học, xét tuyển thẳng, dự bị đại học. [MC:
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ