Page 56 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 56

49

               tiếp với Trường CĐCĐ Vĩnh Long và 09 CTĐT chuyển tiếp với Trường CĐCĐ

               Đồng Tháp].

                     Trường tiếp tục khảo sát nhu cầu xã hội và phát triển các CTĐT chất lượng

               cao với định hướng trao đổi tín chỉ với một số trường ngoài nước có ký kết thỏa

               thuận hợp tác [MC: 05 Đề án mở ngành CLC từ năm học 2017-2018: Ngôn ngữ

               Anh; Công nghệ thực phẩm; Kỹ thuật điện; Kỹ thuật xây dựng; và Tài chính -

               Ngân  hàng;  Công  văn  số  2745/BGDĐT-GDĐH  ngày  05/7/2018  của  Bộ

               GD&ĐT xác nhận Đề án đào tạo chất lượng cao trình độ đại học của Trường

               ĐHCT “Kỹ thuật điện; Công nghệ thực phẩm; Ngôn ngữ Anh”; Công văn số

               1180/BGDĐT-GDĐH ngày 26/3/2019 của Bộ GD&ĐT xác nhận Đề án đào tạo

               chất lượng cao trình độ đại học của Trường ĐHCT “Kỹ thuật xây dựng và Tài

               chính – Ngân hàng”].

                     Ngoài ra, Trường còn tăng cường các hoạt động giao lưu trao đổi sinh viên

               với các trường đại học tiên tiến trong khu vực Đông Nam Á và các nước khác

               trên thế giới [Quyết định số 1502/QĐ-ĐHCT, Quyết định số 1505/QĐ-ĐHCT

               và Quyết định số 1507/QĐ-ĐHCT, ngày 16/05/2019 của Hiệu trưởng Trường

               ĐHCT về việc cho phép sinh viên đi học tập ở nước ngoài. Hồ sơ xét miễn HP

               của SV (Phòng ĐT cung cấp minh chứng). Bảng thống kê số liệu sinh viên được

               Trường ĐHCT cử đi trao đổi học thuật ở các nước trong khu vực và thế giới

               2017, 2018, 2019, 2020 (SV CT đại trà và SV CTCLC); Kinh phí phân bổ học


               bổng để sinh viên đi học tập ngắn hạn ở nước ngoài].
                     3.2.6. Từ năm 2017-2018, Trường tiếp tục duy trì đánh giá định kỳ các


               CTĐT và thực hiện việc cải tiến dựa trên kết quả đánh giá. Trường tiếp tục
               công tác kiểm định và kiểm định nội bộ tất cả CTĐT cũng như tìm kiếm thêm


               nguồn lực để thực hiện tốt nhất yêu cầu cải tiến chất lượng CTĐT.
                     Trong giai đoạn 2017-2019, Trường đã đánh giá nội bộ 31 CTĐT theo tiêu


               chuẩn AUN-QA [MC: Văn bản, tài liệu liên quan đến công tác kiểm định nội

               bộ CTĐT của Trường ĐHCT giai đoạn 2017-2019]





               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61