Page 51 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 51
44
đào tạo với chuẩn đầu ra và giữa học phần với chuẩn đầu ra CTĐT trình độ đại
học; CTĐT; Biên bản họp 1165/BB-ĐHCT-HĐKHĐT, ngày 11/6/2019 của
Thường trực Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường ĐHCT đồng ý thông qua
chương trình đào tạo trình độ đại học được điều chỉnh và áp dụng từ Khóa
45;Quyết định 3019/QĐ–ĐHCT, ngày 31/7/2019 của Hiệu trưởng về việc ban
hành chương trình đào tạo trình độ đại học; Công văn số 2224/ĐHCT, ngày
19/10/2018 của Trường ĐHCT về Mẫu đề cương chi tiết học phần trình độ đại
học; Công văn số 2222/KH-ĐHCT, ngày 19/10/2018 của Trường ĐHCT về Kế
hoạch điều chỉnh chương trình đào tạo trình độ đại học áp dụng từ khóa 45;
https://www.ctu.edu.vn/dao-tao/ctdt-dai-hoc.html]
Ngoài ra, Trường ĐHCT cũng thực hiện rà soát, điều chỉnh, cập nhật
CTĐT định kỳ 2 năm/lần với các nội dung như rà soát công tác tổ chức đào tạo;
điều chỉnh khối lượng học tập các học phần chính trị, giáo dục quốc phòng và
an ninh; bổ sung các học phần đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp hay bổ sung tín
chỉ cho 36 CTĐT cấp bằng kỹ sư áp dụng ở khóa 45 và 46 … [MC: Chương
trình tiên tiến: Biên bản họp 1906/BB-ĐHCT ngày 28/8/2019 về việc rà soát tổ
chức công tác đào tạo chương trình tiên tiến, chương trình chất lượng cao;
Biên bản họp 2268/BB-ĐHCT ngày 07/10/2019 về việc rà soát tổ chức công tác
đào tạo chương trình tiên tiến, chương trình chất lượng cao;…. CTĐT đại trà:
các minh chứng bổ sung, điều chỉnh các học phần khoa học chính trị; giáo dục
quốc phòng và an ninh; đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp,…; các minh chứng
điều chỉnh bổ sung tín chỉ cho 36 CTĐT cấp bằng kỹ sư áp dụng Khóa 45 và
Khóa 46].
CTĐT trình độ đại học được bổ sung học phần Đổi mới sáng tạo và khởi
nghiệp (KN002; khối lượng học tập 2 tín chỉ). Học phần Đổi mới sáng tạo và
khởi nghiệp tập trung vào những kiến thức tổng quan về sáng tạo, đổi mới và
hình thành ý tưởng khởi nghiệp, lựa chọn loại hình sở hữu doanh nghiệp, hiểu
biết cơ bản về quyền sở hữu trí tuệ; thêm vào đó, người học còn được cung cấp
kiến thức và kỹ năng cơ bản về thị trường như đánh giá thế mạnh, cơ hội, đe
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ