Page 57 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 57

50

                     Việc  thực  hiện  TĐG/  ĐGN  nội  bộ  các  CTĐT  trình  độ  sau  đại  học  của

               Trường căn cứ Kế hoạch khung KĐCL CTĐT đến năm 2022 tầm nhìn đến 2030

               [MC:  Kế  hoạch  558/ĐHCT.QLCL  ngày  22/3/2019  v/v  lập  kế  hoạch  khung

               KĐCL CTĐT đến năm 2022 tầm nhìn đến 2030].

                     Trường duy trì việc triển khai cải tiến chất lượng các CTĐT được đánh giá

               nội  bộ  và  đánh  giá  ngoài  trong  giai  đoạn  2017-2019  [MC:  Công  văn  số

               2979/ĐHCT-QLCL ngày 18/12/2019 về việc cải tiến chất lượng chương trình

               đào tạo].

                     Trường tiếp tục xúc tiến công tác kiểm định chất lượng CTĐT: 08 CTĐT

               theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (giai đoạn 2019-2020), 03 CTĐT

               theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (giai đoạn 2020-2021, 08 CTĐT

               theo tiêu chuẩn AUN-QA (giai đoạn 2020-2021) [MC: Các văn bản, tài liệu

               liên quan đến kiểm định chất lượng CTĐT theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và

               đào tạo giai đoạn 2019-2020 và 2020-2021; Các văn bản, tài liệu liên quan đến

               kiểm định chất lượng CTĐT theo tiêu chuẩn AUN-QA giai đoạn 2020-2021].

                     Trường đang nghiên cứu việc đánh giá từ xa (remote assessments) trong

               bối cảnh việc đánh giá ngoài CTĐT theo tiêu chuẩn AUN-QA đang gặp khó do

               có quá nhiều hồ sơ đăng ký và do dịch bệnh COVID-19 [MC: Tài liệu liên quan

               đến Hội thảo trao đổi về việc thự hiện đánh giá chất lượng CTĐT từ xa (remote

               assessment)]


                     Trường tổ chức tập huấn về Đánh giá và đo lường CĐR để thực hiện tốt
               nhất yêu cầu cải tiến chất lượng CTĐT [MC: Văn bản, thông tin liên quan đến


               các khóa tập huấn thuộc chương trình BULD-IT]
                     Chủ trương của Lãnh đạo Trường là tìm kiếm và gắn kết các đối tác ngoài


               nước trong các chương trình, dự án giúp cải tiến chất lượng CTĐT [MC: Các
               văn  bản  về  việc  tham  gia  dự  án  xin  kinh  phí  của  Chính  phủ  Úc  (Blended


               Learning)].



                     3. Phân tích nguyên nhân những hoạt động chưa thực hiện được


               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61   62