Page 57 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 57
50
Việc thực hiện TĐG/ ĐGN nội bộ các CTĐT trình độ sau đại học của
Trường căn cứ Kế hoạch khung KĐCL CTĐT đến năm 2022 tầm nhìn đến 2030
[MC: Kế hoạch 558/ĐHCT.QLCL ngày 22/3/2019 v/v lập kế hoạch khung
KĐCL CTĐT đến năm 2022 tầm nhìn đến 2030].
Trường duy trì việc triển khai cải tiến chất lượng các CTĐT được đánh giá
nội bộ và đánh giá ngoài trong giai đoạn 2017-2019 [MC: Công văn số
2979/ĐHCT-QLCL ngày 18/12/2019 về việc cải tiến chất lượng chương trình
đào tạo].
Trường tiếp tục xúc tiến công tác kiểm định chất lượng CTĐT: 08 CTĐT
theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (giai đoạn 2019-2020), 03 CTĐT
theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (giai đoạn 2020-2021, 08 CTĐT
theo tiêu chuẩn AUN-QA (giai đoạn 2020-2021) [MC: Các văn bản, tài liệu
liên quan đến kiểm định chất lượng CTĐT theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và
đào tạo giai đoạn 2019-2020 và 2020-2021; Các văn bản, tài liệu liên quan đến
kiểm định chất lượng CTĐT theo tiêu chuẩn AUN-QA giai đoạn 2020-2021].
Trường đang nghiên cứu việc đánh giá từ xa (remote assessments) trong
bối cảnh việc đánh giá ngoài CTĐT theo tiêu chuẩn AUN-QA đang gặp khó do
có quá nhiều hồ sơ đăng ký và do dịch bệnh COVID-19 [MC: Tài liệu liên quan
đến Hội thảo trao đổi về việc thự hiện đánh giá chất lượng CTĐT từ xa (remote
assessment)]
Trường tổ chức tập huấn về Đánh giá và đo lường CĐR để thực hiện tốt
nhất yêu cầu cải tiến chất lượng CTĐT [MC: Văn bản, thông tin liên quan đến
các khóa tập huấn thuộc chương trình BULD-IT]
Chủ trương của Lãnh đạo Trường là tìm kiếm và gắn kết các đối tác ngoài
nước trong các chương trình, dự án giúp cải tiến chất lượng CTĐT [MC: Các
văn bản về việc tham gia dự án xin kinh phí của Chính phủ Úc (Blended
Learning)].
3. Phân tích nguyên nhân những hoạt động chưa thực hiện được
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ