Page 52 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 52

45

               dọa, rủi ro thương mại hóa sản phẩm từ ý tưởng kinh doanh, phát hiện tiềm

               năng kinh doanh và lập kế hoạch khởi nghiệp; đặc biệt, người học có cơ hội

               được  chia  sẻ  kinh  nghiệm  khởi  nghiệp  từ  các  doanh  nhân  thành  đạt  và/hoặc

               tham  quan  mô  hình  khởi  nghiệp  thành  công  [CTĐT  các  khóa  tại  website:

               https://www.ctu.edu.vn/dao-tao/ctdt-dai-hoc.html;  Đề  cương  chi  tiết  học  phần

               KN002  tại  website:  https://scs.ctu.edu.vn//images/upload/decuong/KN002.pdf;

               Thời khóa biểu lớp học phần đầu tiên của sinh viên].

                     Nhằm trang bị tốt hơn nữa kỹ năng khởi nghiệp, Trường ĐHCT cũng đã

               xây dựng hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp gọi là “Không gian sáng

               chế - Trường ĐHCT” với tên tiếng Anh là “Maker Innovation Space of Can Tho

               University (MIS-CTU)”, được tài trợ của dự án BUILD-IT (USAID Building

               University-Industry  Learning  and  Development  through    Innovation  and

               Technology Alliance); thực hiện bởi Trường ĐHCT và Đại học Bang Arizona,

               Hoa Kỳ (Arizona State University - ASU); phục vụ cho nhu cầu đam mê sáng

               tạo  của  người  học,  các  hoạt  động  nghiên  cứu  khoa  học  và  đào  tạo  của

               Trường,…  [MC:  Quyết  định  số  944/QĐ-ĐHCT,  ngày  01/04/2019  của  Hiệu

               trưởng vê việc thành lập Không gian sáng chế - Đại học Cần Thơ], [Website

               “Không gian sáng chế - Trường ĐHCT” https://mis.ctu.edu.vn/gioi-thieu.html].

                     3.2.3. Từ năm học 2017-2018, Trường khảo sát, đánh giá về mức độ phù

               hợp của CTĐT chính quy để điều chỉnh cho phù hợp với đối tượng người học


               ở hình thức giáo dục thường xuyên.
                     Đối với hệ giáo dục thường xuyên, Trường đã lập kế hoạch và thực hiện


               khảo sát SV về hoạt động giảng dạy của giảng viên và SVTN về CTĐT đã học
               bằng phiếu in kết hợp công cụ Google Form, từ kết quả khảo sát về mức độ hài


               lòng của các BLQ nhà trường có thể đánh giá được mức độ phù hợp của CTĐT
               chính quy đang áp dụng và để có thể điều chỉnh nội dung, PPGD, tổ chức giảng


               dạy cho phù hợp với người học hệ giáo dục thường xuyên. Kết quả khảo sát

               năm 2020 cho thấy mức độ hài lòng cao sự phù hợp của số tiết giảng dạy cũng

               như chương trình đào tạo áp dụng. [MC: Kế hoạch 255/KH-ĐHCT, V/v khảo sát


               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   47   48   49   50   51   52   53   54   55   56   57