Page 43 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 43

36

               về Kế hoạch đánh giá và cập nhật chương trình đào tạo độ sau đại học; QĐ số

               1771/QĐ-ĐHCT ngày 04/6/2019 của Trường ĐHCT về việc thành lập Tổ thư ký

               và các Tổ điều chỉnh chương trình đào tạo trình độ sau đại học; Công văn số

               1399/  ĐHCT-HĐKHĐTcủa  Hội  đồng  Khoa  học  ĐT  Trường  ĐHCT,  ngày

               03/7/2019 về việc phân công tiểu ban chuyên môn thảm định điều chỉnh chương

               trình đào tạo trình độ sau đại học; Biên bản họp 2849/BB-ĐHCT-HĐKHĐT,

               ngày  05/12/2019  của  Thường  trực  Hội  đồng  Khoa  học  và  Đào  tạo  Trường

               ĐHCT đồng ý thông qua chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ và chương trình

               đào tạo trình độ tiến sĩ sau điều chỉnh và áp dụng cho các khoá tuyển sinh từ

               năm 2020; https://gs.ctu.edu.vn/kctdt2020/].

                     CTĐT và ĐCCTHP trình độ đại học và sau đại học theo mẫu/định dạng

               mới, thống nhất trong toàn Trường tạo điều kiện thuận lợi trong việc đo lường,

               đánh giá mức độ người học đạt mục tiêu/chuẩn đầu ra (CĐR) của ĐCCTHP và

               mục tiêu/CĐR của CTĐT. ĐCCTHP thể hiện rõ sự liên quan giữa mục tiêu,

               CĐR, cấu trúc nội dung và cách đánh giá của ĐCCTHP hoặc giữa học phần với

               CĐR của CTĐT tạo điều kiện thuận lợi không chỉ trong việc kiểm tra, giám sát

               của các bên liên quan mà còn trong việc giảng dạy; trong hoạt động đo lường,

               đánh giá mức độ người học đạt mục tiêu/CĐR học phần.

                     Về triển khai các hoạt động đo lường, đánh giá mức độ người học đạt mục

               tiêu/CĐR học phần, Trường ĐHCT đã đề ra phương hướng/định hướng từ năm


               học 2017-2018 và ban hành văn bản về sử dụng công cụ đo lường mức độ đạt
               CĐR của CTĐT và của học phần, biên soạn tài liệu tập huấn với nội dung đảm


               bảo chất lượng CTĐT, trong đó bao gồm nội dung đo lường mức độ đạt CĐR
               của CTĐT và của học phần, đồng thời tổ chức tập huấn. Đến năm học 2019-


               2020, Trường triển khai kế hoạch chi tiết về công tác thực hiện phiếu đánh giá
               học phần và đo lường mức độ đạt được CĐR của CTĐT và tổ chức hướng dẫn


               cho các bộ môn quản lý CTĐT thực hiện với 03 học phần cốt lõi đáp ứng CĐR

               của  CTĐT  trong  học  kỳ  2,  năm  học  2019-2020  [MC:  Công  văn  số  12/BC-

               ĐBCL&KT, ngày 09/04/2018 của Trung tâm Đảm bảo chất lượng và khảo thí


               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   38   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48