Page 44 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 44
37
về Tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm 2017 và phương hướng công tác
đảm bảo chất lượng năm 2018; Công văn số 484/BC-ĐHCT.QLCL, ngày
13/03/2019 của Trường ĐHCT về Tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm
2018 và phương hướng công tác đảm bảo chất lượng năm 2019 của Trường
ĐHCT; Công văn số 318/BC-ĐHCT.QLCL, ngày 20/02/2020 của Trường
ĐHCT về Tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm 2019 và phương hướng
công tác đảm bảo chất lượng năm 2020 của Trường ĐHCT; Công văn số
2144/ĐHCT-QLCL, ngày 23/9/2019 của Trường ĐHCT về sử dung công cụ đo
lường mức độ đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo trình độ đại học;
Cuốn Tài liệu tập huấn đảm bảo chất lượng CTĐT, 12/2019 của Trung tâm
Quản lý chất lượng; Lịch tập huấn; Kế hoạch 1389/KH-ĐHCT, ngày
26/06/2020 của Trường ĐHCT về triển khai công tác thực hiện phiếu đánh giá
học phần và đo lường mức độ đạt được chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo;
Quyết định số 1503/QĐ-ĐHCT, ngày 01/07/2020 của Hiệu trưởng thành lập Tổ
công tác triển khai kế hoạch thực hiện phiếu đánh giá học phần và đo lường
mức độ đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo; Công văn 1542/ĐHCT,
ngày 13/07/2020 của Trường ĐHCT về việc triển khai và cử cán bộ tập huấn
thực hiện phiếu đánh giá học phần].
3.1.2. Thực hiện việc lấy ý kiến các bên liên quan để đánh giá về ĐBCL
của các CTĐT theo hình thức giáo dục thường xuyên.
Trường thống nhất áp dụng cùng CTĐT để giảng dạy cho hệ đào tạo chính
quy và hệ giáo dục thường xuyên, tuy nhiên để cải tiến, nâng cao chất lượng tổ
chức giảng dạy, sử dụng PPGD phù hợp với đặc thù về đối tượng người học và
hình thức học tập, nhà trường triển khai kế hoạch lấy ý kiến các BLQ hệ giáo
dục thường xuyên, trong đó thực hiện khảo sát đối với sinh viên và sinh viên tốt
nghiệp về hoạt động giảng dạy và góp ý về CTĐT đang tham gia học tập tại
trường bằng phiếu in kết hợp công cụ Google Form. Công tác khảo sát lấy ý
kiến để đánh giá và cải tiến chất lượng khá mới mẽ so với hệ giáo dục thường
xuyên nhất là người học ở vùng sâu vùng xa, tuy nhiên công tác này được thực
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ