Page 44 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 44

37

               về Tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm 2017 và phương hướng công tác

               đảm  bảo  chất  lượng  năm  2018;  Công  văn  số  484/BC-ĐHCT.QLCL,  ngày

               13/03/2019 của Trường ĐHCT về Tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm

               2018 và phương hướng công tác đảm bảo chất lượng năm 2019 của Trường

               ĐHCT;  Công  văn  số  318/BC-ĐHCT.QLCL,  ngày  20/02/2020  của  Trường

               ĐHCT về Tổng kết công tác đảm bảo chất lượng năm 2019 và phương hướng

               công  tác  đảm  bảo  chất  lượng  năm  2020  của  Trường  ĐHCT;  Công  văn  số

               2144/ĐHCT-QLCL, ngày 23/9/2019 của Trường ĐHCT về sử dung công cụ đo

               lường mức độ đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo trình độ đại học;

               Cuốn  Tài  liệu  tập huấn đảm bảo  chất lượng CTĐT, 12/2019  của  Trung  tâm

               Quản  lý  chất  lượng;  Lịch  tập  huấn;  Kế  hoạch  1389/KH-ĐHCT,  ngày

               26/06/2020 của Trường ĐHCT về triển khai công tác thực hiện phiếu đánh giá

               học phần và đo lường mức độ đạt được chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo;

               Quyết định số 1503/QĐ-ĐHCT, ngày 01/07/2020 của Hiệu trưởng thành lập Tổ

               công tác triển khai kế hoạch thực hiện phiếu đánh giá học phần và đo lường

               mức độ đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo; Công văn 1542/ĐHCT,

               ngày 13/07/2020 của Trường ĐHCT về việc triển khai và cử cán bộ tập huấn

               thực hiện phiếu đánh giá học phần].

                     3.1.2. Thực hiện việc lấy ý kiến các bên liên quan để đánh giá về ĐBCL

               của các CTĐT theo hình thức giáo dục thường xuyên.


                     Trường thống nhất áp dụng cùng CTĐT để giảng dạy cho hệ đào tạo chính
               quy và hệ giáo dục thường xuyên, tuy nhiên để cải tiến, nâng cao chất lượng tổ


               chức giảng dạy, sử dụng PPGD phù hợp với đặc thù về đối tượng người học và
               hình thức học tập, nhà trường triển khai kế hoạch lấy ý kiến các BLQ hệ giáo


               dục thường xuyên, trong đó thực hiện khảo sát đối với sinh viên và sinh viên tốt
               nghiệp về hoạt động giảng dạy và góp ý về CTĐT đang tham gia học tập tại


               trường bằng phiếu in kết hợp công cụ Google Form. Công tác khảo sát lấy ý

               kiến để đánh giá và cải tiến chất lượng khá mới mẽ so với hệ giáo dục thường

               xuyên nhất là người học ở vùng sâu vùng xa, tuy nhiên công tác này được thực


               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   39   40   41   42   43   44   45   46   47   48   49