Page 31 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 31
24
Trường cũng tiếp tục đưa vào sử dụng một số phân hệ phần mềm như: Quản lý
tài sản, thu nhập cá nhân, Quản lý NCKH, hệ thống lấy ý kiến trực tuyến…tại
https://htql.ctu.edu.vn/htql/login.php. Ngoài ra, Trường cũng đang triển khai
xây dựng phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu để phục vụ công tác đảm bảo chất
lượng Trường và các chương trình đào tạo [MC: Biên bản họp về tích hợp cơ sở
dữ liệu phục vụ công tác ĐBCL; Bản mô tả phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu
ĐBCL].
2.2.3. Từ năm học 2017-2018, Trường tiếp tục thực hiện Đề án vị trí việc
làm, phân công nhiệm vụ phù hợp cho một số vị trí công tác; tiến hành đánh
giá hiệu quả thực hiện Đề án nhằm làm cơ sở hoàn thiện.
Đề án vị trí việc làm của Trường đã được xây dựng từ năm 2015 và báo
cáo Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2016. Đến nay, đề án vẫn chưa được Bộ Giáo
dục vào Đào tạo thông qua. Để từng bước hoàn thiện đề án vị trí việc làm của
Trường và hướng đến việc tự chủ trong thời gian sắp tới, Trường đã lên kế
hoạch rà soát xây dựng Đề án vị trí việc làm trong năm 2020 [MC: Kế hoạch số
229/KH-ĐHCT ngày 12/02/2020 về rà soát xây dựng Đề án vị trí việc làm, xác
định số người làm việc của Trường Đại học Cần Thơ]. Tuy nhiên, sau khi ban
hành kế hoạch, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 và tiếp đến là
việc chuẩn bị và tổ chức đại hội Đảng các cấp thuộc Đảng bộ Trường Đại học
Cần Thơ nên việc rà soát chưa được thực hiện theo kế hoạch. Bên cạnh đó,
Trường hiện có nhiều đơn vị và số người làm việc nhiều nên việc rà soát đề án
vị trí việc làm cũng gặp nhiều khó khăn. Dự kiến việc rà soát sẽ được hoàn
thành trong đầu năm 2021.
2.2.4. Từ năm học 2017-2018, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên cùng
phối hợp để nâng cao hiệu quả hỗ trợ SV trong học tập và sinh hoạt nhất là ở
những chi đoàn chưa mạnh. Tổ chức Đảng và các đoàn thể trong Trường
tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động.
a) Đối với các hoạt động của Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên
- Nâng cao hiệu quả hỗ trợ sinh hoạt rèn luyện kỹ năng của Sinh viên:
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ