Page 36 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 36
29
quản trị đại học ở Nhật Bản [MC: Kế hoạch số 530/QĐ-BGDĐT ngày
22/02/2016 về kế hoạch tổng thể thực hiện Dự án Nâng cấp Trường ĐHCT].
Bên cạnh đó, năm 2018 Nhà trường thực hiện việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại viên
chức quản lý các cấp của Trường nhiệm kỳ 2017-2022, để bổ sung kiến thức về
quản trị đại học cho những viên chức mới được bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý
lần đầu và những viên chức được quy hoạch các chức danh quản lý trong tương
lai, Nhà trường đã phối hợp với Học viện Quản lý Giáo dục để lên kế hoạch mở
lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý khoa, phòng thuộc các trường đại học, cao đẳng
[MC: Thông báo số 1154/TB-ĐHCT ngày 12/6/2018 về việc mở lớp Bồi dưỡng
cán bộ quản lý khoa, phòng trường đại học, cao đẳng].
Thực hiện các kế hoạch nêu trên, ngoài việc liên kết mở lớp bồi dưỡng cán
bộ quản lý khoa, phòng cho 94 viên chức tại Trường trong năm 2018 [MC:
Quyết định số 3159/QĐ-ĐHCT ngày 25 tháng 7 năm 2018 về việc cử viên chức
dự lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý khoa, phòng trường đại học, cao đẳng],
Trường còn cử 23 viên chức tham gia các khóa bồi dưỡng về quản lý, quản trị
đại học ở nước ngoài (trong đó có 16 lượt người tham gia tập huấn ngắn hạn
trong khuôn khổ Dự án ODA) [MC: Quyết định cử viên chức tham gia các khóa
bồi dưỡng về quản lý, quản trị đại học ở nước ngoài], và cử 09 viên chức tham
gia học tập dài hạn chương trình thạc sĩ về quản trị đại học ở Nhật Bản trong Dự
án ODA để làm nguồn cán bộ quản lý sau này (trong đó có 03 người đã hoàn
thành khóa học và về nước nhận công tác) [MC: Quyết định cử 09 viên chức
tham gia học tập dài hạn chương trình thạc sĩ về quản trị đại học ở Nhật Bản
trong khuôn khổ Dự án ODA; Quyết định thu nhận 03 viên chức hoàn thành
chương trình thạc sĩ về quản trị đại học ở Nhật Bản].
Nhìn chung, đội ngũ viên chức được cử đi đào tạo, bồi dưỡng về quản trị
đại học ở trong và ngoài nước trong thời gian qua đã, đang và sẽ góp phần nâng
cao hiệu quả và chất lượng công tác quản trị của Nhà trường.
2.2.6. Từ năm học 2017-2018, Trường xây dựng kế hoạch và thực hiện
việc rà soát, đánh giá toàn diện chiến lược phát triển để kịp thời điều chỉnh
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ