Page 27 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 27
20
ĐBCL và phương hướng công tác ĐBCL [MC: Báo cáo về tổng kết công tác
ĐBCL năm 2018 và phương hướng công tác ĐBCL năm 2019 của Trường
ĐHCT; Báo cáo về tổng kết công tác ĐBCL năm 2019 và phương hướng công
tác ĐBCL năm 2020 của Trường ĐHCT]; có các tóm tắt, đánh giá và nhận xét
về công tác ĐBCL trong báo cáo tổng kết năm học và kế hoạch công tác năm
học tiếp theo [Báo cáo tổng kết năm học 2017-2018; 2018-2019: Báo cáo Số
2191/QĐ-ĐHCT, ngày 16/10/2018 tổng kết năm học 2017-2018 và kế hoạch
công tác năm học 2018-2019; Báo cáo Số 2432/QĐ-ĐHCT, ngày 23/10/2019
tổng kết năm học 2018-2019 và kế hoạch công tác năm học 2019-2020].
Trường tổ chức lấy ý kiến đại diện các BLQ về hiệu quả các hoạt động
ĐBCL để có thêm một kênh thông tin làm cơ sở điều chỉnh, cải tiến các hoạt
động [Kế hoạch số 255/KH-ĐHCT-QLCL ngày 14/02/2020 về khảo sát đại diện
các BLQ năm 2020; Công văn số 06/QLCL ngày 21/02/2020 v/v hướng dẫn
cung cấp thông tin liên hệ phục vụ việc lấy ý kiến BLQ ngoài trường về chất
lượng giáo dục; Công văn số 24/QLCL ngày 29/6/2020 về báo cáo về kết quả
khảo sát trực tuyến NSDLĐ về chất lượng giáo dục của Trường Đại học Cần
Thơ năm 2020; Công văn số 38/QLCL ngày 10/8/2020 về báo cáo về kết quả
lấy ý kiến trực tuyến cựu sinh viên về chất lượng giáo dục đào tạo của Trường
Đại học Cần Thơ năm 2020].
Nhằm nâng cao hiệu quả công tác lưu trữ và trích xuất dữ liệu, Trường
đang triển khai xây dựng phần mềm quản lý dữ liệu về công tác quản lý chất
lượng [MC: Tài liệu liên quan đến việc xây dựng CSDL phục vụ ĐBCL CTĐT
và CSGD: Các phụ lục yêu cầu thông tin, email trao đổi, Ước lượng giá, biên
bản Số 921/BB-ĐHCT Họp về nội dung tích hợp cơ sở dữ liệu phục vụ ĐBCL
vào hệ thống quản lý chung của Trường]
2.1.5. Cần tăng cường cơ chế kiểm tra, giám sát việc thực hiện chức
năng, trách nhiệm và quyền hạn của các bộ phận.
Nhằm tăng cường cơ chế kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của
các đơn vị, hằng năm, Trường ĐHCT đều xây dựng kế hoạch chi tiết thực hiện
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ