Page 16 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 16
9
Trường có kế hoạch tổ chức lấy ý kiến BLQ ngoài trường là thành viên
Hội đồng Trường tham gia góp ý điều chỉnh Quy chế tổ chức và hoạt động của
Trường ĐHCT, trong đó có nội dung góp ý và điều chỉnh về sứ mệnh của
Trường [MC: Email mời BLQ ngoài trường là thành viên Hội đồng Trường
tham gia đóng góp ý kiến cho dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của
Trường ĐHCT (bao gồm nội dung góp ý về điều chỉnh sứ mệnh của Trường
ĐHCT]. Qua đó, các ý kiến đóng góp của các bên liên quan cho việc điều chỉnh
Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường ĐHCT (bao gồm nội dung về sứ
mệnh và tầm nhìn) đã được Ban Thư ký của Hội đồng Trường ghi nhận và thực
hiện điều chỉnh để ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động hiện hành của Nhà
trường. Theo đó, nội dung sứ mệnh của Trường sau góp ý điều chỉnh không có
thay đổi nhiều so với phát biểu trước đó, cụ thể: “Trường ĐHCT là trung tâm
đào tạo, nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ (CGCN) hàng đầu của
quốc gia, có đóng góp hữu hiệu vào sự nghiệp đào tạo nhân lực chất lượng cao,
bồi dưỡng nhân tài và phát triển khoa học phục vụ phát triển kinh tế - xã hội
của vùng và của quốc gia. Trường ĐHCT là nhân tố động lực có ảnh hưởng
quyết định cho sự phát triển của vùng Đồng bằng sông Cửu Long” [MC: Biên
bản họp Hội đồng Trường ĐHCT lần thứ 5 nhiệm kỳ 2017-2022; Biên bản Hội
thảo lấy ý kiến cho dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường ĐHCT;
Nghị quyết số 29/NQ-HĐT ngày 19/5/2020 về việc ban hành Quy chế tổ chức và
hoạt động của Trường ĐHCT].
1.2.2. Từ năm học 2017-2018, Trường sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch và
công cụ thu thập thông tin để đánh giá sự phù hợp giữa mục tiêu với sứ
mệnh theo chu kỳ.
Trường đã ra Quyết định thành lập Ban sửa đổi Quy chế tổ chức, hoạt động
của Trường ĐHCT với nhiệm vụ tổ chức thu thập và tiếp nhận ý kiến các bên
liên quan trong và ngoài trường để làm cơ sở triển khai các hoạt động rà soát,
điều chỉnh các nội dung liên quan đến công tác tổ chức và hoạt động của
Trường, bao gồm việc lấy ý kiến sửa đổi, bổ sung về sứ mệnh và tầm nhìn của
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ