Page 102 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 102
95
thời gian tham gia học tập hay điều kiện cơ sở vật chất của địa phương phối hợp
tổ chức đào tạo.
4. Kế hoạch hành động trong nửa chu kỳ tiếp theo
Đối với nội dung 6.2.8: Thời gian tới, Phòng CTSV, Khoa SĐH, Trung
tâm LKĐT, các đơn vị đào tạo tổ chức thông tin cho SV và học viên trong học
kỳ đầu tiên về các nội dung lấy ý kiến người học (cho cả hình thức đào tạo
chính quy và đào tạo thường xuyên) và trong học kỳ cuối cùng về các nội dung
lấy ý kiến người học tốt nghiệp; các đơn vị đào tạo tổ chức thông tin tuyên
truyền đến các NSDLĐ về việc tham gia vào các hoạt động lấy ý kiến; Trung
tâm LKĐT tổ chức lấy ý kiến người học hình thức giáo dục thường xuyên;
Trường sẽ thực hiện khảo sát các BLQ định kỳ qua phần mềm lấy ý kiến các
BLQ trực tuyến đối với hệ giáo dục thường xuyên. Trung tâm QLCL nghiên
cứu cải tiến nội dung lấy ý kiến người học và đại diện các BLQ.
Tiêu chuẩn 7: Nghiên cứu khoa học, ứng dụng, phát triển và chuyển
giao công nghệ
1. Khuyến nghị của Đoàn Đánh giá ngoài và của Hội đồng KĐCLGD
7.1.1. Có cơ chế kiểm tra, giám sát và biện pháp thúc đẩy việc triển khai kế
hoạch hoạt động KH&CN ở một số đơn vị và các lĩnh vực ưu tiên chưa mạnh.
7.1.2. Xây dựng, thực hiện các biện pháp nhằm tăng số lượng, chất lượng
đề tài nghiên cứu và công bố khoa học thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội, Nhân
văn và Giáo dục; Kinh tế và Pháp luật.
7.1.3. Đảm bảo các Hội đồng tư vấn, tuyển chọn, xét duyệt đề tài KH&CN
có đủ năng lực để giảm thiểu tình trạng đề tài KH&CN được duyệt không đủ
nguồn lực và không tổ chức thực hiện được.
7.1.4. Tăng cường năng lực quản lý rủi ro trong NCKH cho chủ nhiệm và
thành viên thực hiện đề tài, dự án.
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ