Page 101 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 101
94
thường xuyên chưa được triển khai thường xuyên và chỉ tiến hành khảo sát bằng
hình thức truyền thống trên bảng câu hỏi ở một số đơn vị.
Trường thực hiện việc lấy ý kiến các BLQ để đánh giá về hoạt động ĐBCL
của các CTĐT theo phương thức GDTX từ năm học 2020-2021 theo Kế hoạch
Số 255/KH-ĐHCT-QLCL ban hành ngày 14/02/2020 [Kế hoạch số 255/KH-
ĐHCT-QLCL ngày 14/02/2020 về khảo sát đại diện các BLQ năm 2020; Văn
bản, tài liệu liên quan đến công tác lấy ý kiến các BLQ để đánh giá về hoạt
động ĐBCL của các CTĐT theo phương thức GDTX] (Xem tại 3.1.2).
Trường có kế hoạch tổ chức hội nghị ĐBCL mở rộng giúp thông tin cho
SV và học viên và NSDLĐ về việc tham gia vào công tác phản hồi xây dựng về
chất lượng đào tạo phục vụ cho công tác điều chỉnh hoạt động đào tạo phù hợp
với yêu cầu của các BLQ và nhu cầu xã hội; các tham luận và trao đổi trong hội
nghị này nhằm tìm ra giải pháp giúp gia tăng số lượng và chất lượng phản hồi
của các BLQ [MC: Kế hoạch số 1575/KH-ĐHCT ngày 16/7/2020 v/v tổ chức
Hội nghị Cải thiện số lượng và chất lượng ý kiến phản hồi của các bên liên
quan Trường ĐHCT; Báo cáo cơ chế phản hồi bên liên quan trình bày tại Hội
nghị Cải thiện số lượng và chất lượng ý kiến phản hồi của các bên liên quan
Trường ĐHCT] (Xem tại 4.1.5).
Việc tuyên truyền đến người học nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan
trọng của việc lấy ý kiến người học còn được thực hiện thông qua Kế hoạch
khung công tác của Trường [MC: Quyết định số 5280/QĐ-ĐCHT v/v Ban hành
Kế hoạch khung công tác của Trường ĐHCT năm 2020].
3. Phân tích nguyên nhân những hoạt động chưa thực hiện được
Đối với nội dung 6.2.8: Khảo sát người học hệ giáo dục thường xuyên
chưa được triển khai đầy đủ, định kỳ thường xuyên và chỉ tiến hành khảo sát
bằng hình thức truyền thống trên bảng câu hỏi ở một số đơn vị do nhiều nguyên
nhân khách quan như tính chất đặc thù của các BLQ như độ tuổi của người học,
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ