Page 100 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 100
93
Về củng cố và phát triển mối quan hệ với NSDLĐ và SVTN: Trường
củng cố và phát triển mối quan hệ với NSDLĐ và SVTN thông qua xúc tiến kí
kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với các DN, NSDLD tiềm năng để tăng cơ hội
thực tập thực tế và tuyển dụng cho SVTN; triển khia các hoạt động đào tạo kỹ
năng tìm việc và phỏng vấn tuyển dụng cho sinh viên, tổ chức các hoạt động
tham quan thực tế tại doanh nghiệp cho SV chuẩn bị tốt nghiệp (Xem tại 6.2.6).
6.2.8. Từ năm học 2017-2018, Trường tiếp tục tuyên truyền đến người
học nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc lấy ý kiến người
học và tiếp tục cải tiến nội dung lấy ý kiến người học; triển khai công tác lấy
ý kiến người học hình thức giáo dục thường xuyên.
Trường định kỳ cải tiến nội dung và triển khai kế hoạch lấy ý kiến người
học gửi đến các đơn vị đào tạo, phòng ban quản lý có liên quan để phối hợp
thực hiện việc khảo sát về hoạt động giảng dạy. [DVDT.TC628.01 - Cải tiến nội
dung, Kế hoạch lấy ý kiến NH 2018 - 2020]. Căn cứ theo kế hoạch lấy ý kiến
người học của trường, các đơn vị gửi email đến toàn thể sinh viên để tuyên
truyền, nhắc nhở việc thực hiện cho ý kiến phản hồi về hoạt động giảng dạy trên
hệ thống trực tuyến của Trường. [DVDT.TC628.02 - Email của các đơn vị nhắc
nhở SV cho ý kiến online].
Ngoài ra, hằng năm Trường đều tổ chức các buổi gặp gỡ tiếp xúc giữa
Hiệu trưởng với đại diện người học. Người học có cơ hội trao đổi trực tiếp và
tất cả các ý kiến đều được lãnh đạo nhà trường trả lời cụ thể, từ đó người học
nhận thấy rõ tầm quan trọng của việc đóng góp ý kiến vào hoạt động học tập,
trải nghiệm của mình tại trường.
Hoạt động khảo sát người học được thực hiện định kỳ, thống nhất đối với
hệ chính quy và sau đại học, đồng thời luôn được cải tiến để đáp ứng hiệu quả
cho công tác đào tạo của trường, thể hiện rõ nhất là việc xây dựng và đưa vào sử
dụng hệ thống khảo sát trực tuyến các BLQ của Trường. Tuy nhiên, hệ giáo dục
Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ