Ngày 07/4/2017, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) tổ chức trao học bổng "Tấm lòng vàng" để hỗ trợ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Học bổng dưới sự tài trợ của Công ty đầu tư tài chính nhà nước TP. Hồ Chí Minh và Công ty TNHH MTV Quản lý kinh doanh nhà TP. Hồ Chí Minh. Tham dự lễ có đại diện nhà tài trợ, lãnh đạo, cán bộ và sinh viên Khoa Kinh tế.

 

 

Chương trình trao học bổng "Tấm lòng vàng" tại Khoa Kinh tế, Trường ĐHCT

 

Với mong muốn tạo điều kiện cho các em sinh viên Khoa Kinh tế thuận lợi hơn trên con đường học vấn, Công ty TNHH MTV Quản lý kinh doanh nhà thành phố Hồ Chí Minh đã trao học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng cho các em sinh viên vượt khó học giỏi, có ý chí vươn lên trong cuộc sống và cam kết tiếp tục cùng với Khoa Kinh tế tìm kiếm và hỗ trợ những em có hoàn cảnh khó khăn để trao học bổng trong những năm tiếp theo. 

 

Đại diện Khoa Kinh tế, PGS.TS. Võ Thành Danh, Trưởng Khoa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của quý công ty đã đồng hành cùng Khoa chăm lo cho sinh viên. PGS.TS. Võ Thành Danh cho biết, hiện nay, Khoa có khoảng 5.300 sinh viên hệ chính quy theo học 11 ngành kinh tế, hàng năm, Khoa tuyển sinh khoảng 1.200 sinh viên. Là một trong những đơn vị có số lượng sinh viên khá đông của Trường ĐHCT, từ năm 2007, Khoa đã kêu gọi các công ty, doanh nghiệp, cơ quan thành lập quỹ "Tấm lòng vàng" nhằm tiếp sức cho các em về vật chất lẫn tinh thần để các em sinh viên tự tin bước tiếp xây dựng tương lai tốt đẹp. Trưởng khoa mong muốn các em nhận được học bổng sẽ trân trọng, sử dụng đúng mục đích, luôn ghi nhớ sự giúp đỡ của nhà tài trợ, và lấy đó làm động lực để cố gắng học tập, rèn luyện, gặt hái những thành tích cao trong hành trình học tập của mình.

 

PGS.TS. Võ Thành Danh, Trưởng Khoa Kinh tế phát biểu

 

Ông Trương Trọng Thảo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Quản lý kinh doanh nhà TP. Hồ Chí Minh trao biểu trưng học bổng cho Khoa Kinh tế

 

PGS.TS. Võ Thành Danh trao hoa thay lời cảm ơn đến đại diện các đơn vị hỗ trợ quỹ học bổng

 

Ảnh lưu niệm

 

(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

Thông báo

Báo cáo
thường niên
Trường ĐHCT:
Dấu ấn 55 năm
Học liệu Tạp chí khoa học
& Bản tin
Nghiên cứu
khoa học
Chuyển giao
công nghệ
Tư vấn, hỗ trợ &
khởi nghiệp SV
Việc làm
sinh viên

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
* Mục tiêu giáo dục *
Vinaora Nivo Slider 3.x
Vinaora Nivo Slider 3.x
Vinaora Nivo Slider 3.x

Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: (84-292) 3832663; Fax: (84-292) 3838474; Email: dhct@ctu.edu.vn.

Kết nối CTU:

 

Đang trực tuyến: 303

Lượt truy cập: 24111853