Với mong muốn phát hiện và chiêu mộ tài năng trẻ năng động, sáng tạo, có kiến thức chuyên môn cao phục vụ hoạt động kinh doanh, ngày 02/6/2015, Công ty Cổ phần Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup và Công ty giày Thái Bình Kiên Giang phối hợp với Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Ngày hội tuyển dụng dành cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và đã tốt nghiệp có nhu cầu làm việc tại Phú Quốc và Kiên Giang.

Đại diện nhà tuyển dụng giới thiệu về Công ty


Ngày hội đã thu hút gần 300 sinh viên tham gia. Đây là cơ hội để các em giao lưu với các doanh nghiệp hàng đầu, bên cạnh đó tìm hiểu về môi trường làm việc, và nhu cầu thị trường lao động hiện nay. Tham gia Ngày hội, các ứng viên được hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và có cơ hội tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp.

Nhiều sinh viên đến với Ngày hội tuyển dụng


Sau khi giới thiệu đôi nét về Công ty cũng như nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực để mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh (Công ty Cổ phần Vinpearl với nhu cầu tuyển 1.700 nhân sự và Công ty Giày Thái Bình với nhu cầu tuyển gần 90 nhân sự), đại diện phòng tuyển dụng cùng các trưởng bộ phận của Công ty đã tiến hành chọn lọc hồ sơ của ứng viên và phỏng vấn trực tiếp tại Ngày hội. Sinh viên ứng tuyển tỏ ra hào hứng khi được gặp gỡ, phỏng vấn và làm việc ở môi trường năng động. Đây thực sự là một cơ hội tốt cho sinh viên đã và sẽ tốt nghiệp trải nghiệm, giao lưu, học hỏi, từ đó trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng trong quá trình hội nhập quốc tế như hiện nay. 

Sinh viên được phỏng vấn trực tiếp tại Ngày hội


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Thông báo

Báo cáo
thường niên
Trường ĐHCT:
Dấu ấn 55 năm
Học liệu Tạp chí khoa học
& Bản tin
Nghiên cứu
khoa học
Chuyển giao
công nghệ
Tư vấn, hỗ trợ &
khởi nghiệp SV
Việc làm
sinh viên

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
* Mục tiêu giáo dục *
Vinaora Nivo Slider 3.x
Vinaora Nivo Slider 3.x
Vinaora Nivo Slider 3.x

Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: (84-292) 3832663; Fax: (84-292) 3838474; Email: dhct@ctu.edu.vn.

Kết nối CTU:

 

Đang trực tuyến: 48

Lượt truy cập: 24111913