Triển lãm Giáo dục Đại học Pháp trực tuyến "Mùa thu Du học Pháp" năm 2021

Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Campus France tổ chức Triển lãm Giáo dục Đại học Pháp trực tuyến "Mùa thu Du học Pháp" vào 4 ngày thứ Bảy 09/10 - 23/10 - 06/11 - 20/11.

Đây là sự kiện lớn trong năm của Campus France Vietnam, là dịp để các học sinh, sinh viên Việt Nam lẫn phụ huynh trao đổi trực tiếp với các trường Đại học của Pháp và lựa chọn chương trình học phù hợp với mình. 


Sự kiện năm nay đặc biệt thu hút sự tham dự của 20 trường Đại học Pháp, chia theo 4 chuyên ngành (tiếng Anh và tiếng Pháp): Kinh doanh/Thương mại - Du lịch/Khách sạn/Nhà hàng - Khoa học kỹ sư - Nghệ thuật. Sự kiện sẽ diễn ra bằng hình thức trực tuyến, qua ứng dụng ZOOM, với các Hội thảo do đại diện các trường trình bày.

Chúng tôi trân trọng kính mời Quý Thầy/Cô kết nối với Sự kiện và kính mong Quý Thầy/Cô thông tin về sự kiện tới các học sinh của trường, cũng như chia sẻ thông tin về sự kiện trên các trang thông tin của trường như website, facebook...

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Quý Thầy/Cô và rất mong tiếp tục được Quý Thầy/Cô cùng đồng hành trên con đường đưa nước Pháp tới gần với các học sinh, sinh viên Việt Nam.
Link đăng ký tham dự miễn phí: https://forms.gle/yECAjznp7XowwxHG9

Thông báo

Báo cáo
thường niên
Trường ĐHCT:
Dấu ấn 55 năm
Học liệu Tạp chí khoa học
& Bản tin
Nghiên cứu
khoa học
Chuyển giao
công nghệ
Tư vấn, hỗ trợ &
khởi nghiệp SV
Việc làm
sinh viên

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi
* Mục tiêu giáo dục *
Vinaora Nivo Slider 3.x
Vinaora Nivo Slider 3.x
Vinaora Nivo Slider 3.x

Khu II, đường 3/2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Điện thoại: (84-292) 3832663; Fax: (84-292) 3838474; Email: dhct@ctu.edu.vn.

Kết nối CTU:

 

Đang trực tuyến: 35

Lượt truy cập: 24092347