Page 119 - duthao_ckbctdg_gk_dhct_021120220
P. 119

112

                     Không có



                     4. Kế hoạch hành động trong nửa chu kỳ tiếp theo

                     Năm  học  2020-2021  Trường  mở  CTĐT  tiến  sĩ  ngành  Công  nghệ  thực

               phẩm đào tạo bằng tiếng Anh để thu hút học viên người nước ngoài.




                     Tiêu chuẩn 9: Thư viện, trang thiết bị học tập và cơ sở vật chất khác

                     1. Khuyến nghị của Đoàn Đánh giá ngoài và của Hội đồng KĐCLGD

                     9.1.1. Cần có kế hoạch và được triển khai cụ thể cho việc phát huy tiềm

               năng của các nguồn lực ưu thế.

                     9.1.2. Cần đầu tư thiết bị cho ba mục đích sử dụng: học tập, NCKH, thực

               hiện dịch vụ CGCN. Công tác bảo dưỡng, hiệu chuẩn, thay thế trang thiết bị cần

               được thực hiện theo kế hoạch định kỳ. Cần có công cụ tự động hoá để quản lý

               dữ liệu về việc theo dõi sử dụng, bảo hành, bảo trì trang thiết bị; các dữ liệu này

               cần được định kỳ tổng hợp để thực hiện đánh giá hiệu quả đầu tư, cũng như kịp

               thời có biện pháp khắc phục bất cập, bổ sung, thay mới cho quá trình sử dụng

               các loại trang thiết bị của các bộ phận.

                     9.1.3. Tập trung hoàn thiện hạ tầng và hệ thống CNTT giúp tăng hiệu quả

               và đảm bảo sự đồng bộ cho quá trình làm việc, quản lý, theo dõi và ra quyết

               định của các cấp, các đơn vị trong mọi hoạt động của trường.

                     9.1.4. Nên có khu vực/phòng giới thiệu, trưng bày các hoạt động, sản phẩm

               KH&CN, các thành tựu của trường nhằm ghi nhận thành quả phát triển và xây

               đắp  niềm  tự  hào  của  tập  thể  nhà  trường,  đồng  thời  quảng  bá  hình  ảnh  của

               trường.

                     9.1.5. Cần sớm bố trí phòng làm việc riêng cho tất cả PGS, bàn làm việc

               riêng với điều kiện phù hợp cho tất cả GV.

                     9.1.6. Cần có biện pháp giảm sự khác biệt về điều kiện CSVC, trang thiết

               bị của các đơn vị tại các cơ sở khác nhau của trường.





               Dự thảo Báo cáo lấy ý kiến HĐ Tự đánh giá và đại diện Bên liên quan Trường ĐH Cần Thơ
   114   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124