Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

CUSC được vinh danh top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2022

Ngày 10/9/2022, Lễ Công bố và Vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam 2022 đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và được phát trực tiếp trên Tạp chí Nhịp Sống Số, trang chủ Chương trình top10ict.com, Fanpage và kênh Youtube của VINASA.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch VINASA cho biết: "Dù tình hình thế giới phức tạp, tuy nhiên kinh tế Việt Nam lại đang có được bước phát triển rất mạnh mẽ, với các dự đoán tích cực từ tất cả các tổ chức đánh giá quốc tế. Tiến trình chuyển đổi số Việt Nam cũng đang bước vào giai đoạn tăng tốc từ cơ quan, đến doanh nghiệp, người dân, tạo đà cho sự phát triển toàn diện của Việt Nam. Các doanh nghiệp công nghệ số đang gánh vác trên vai sứ mệnh tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia cũng đang chuyển mình mạnh mẽ để trở thành đối tác chuyển đổi số cho các cơ quan, tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế".

Sau hơn 2 tháng phát động, chương trình đã tiếp nhận 147 đề cử trong 20 lĩnh vực đến từ 92 doanh nghiệp trong cả nước. Với những giải pháp tiêu biểu và mang lại những lợi ích thiết thực trong lĩnh vực Chính phủ số, Trung tâm Công nghệ phần mềm Đại học Cần Thơ (CUSC) vinh dự trở thành đơn vị thuộc TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin Việt Nam năm 2022.

Ông Lê Hoàng Thảo, Giám đốc Trung tâm Công nghệ phần mềm Đại học Cần Thơ nhận Chứng nhận TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Chính phủ số

Theo VINASA, Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ thông tin tại mỗi lĩnh vực được vinh danh là những doanh nghiệp có năng lực kỹ thuật công nghệ cao và đạt kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng trong năm 2021, đồng thời các doanh nghiệp này sẽ là những hạt nhân góp phần củng cố vị thế, xây dựng và đẩy mạnh thương hiệu Công nghệ thông tin Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Những giải pháp phần mềm tiêu biểu của CUSC nhận được sự tin cậy và đánh giá cao của người dùng, được kể đến như:

• Phần mềm ISO điện tử (CUSC-ISOO)

• Phần mềm Một cửa điện tử và Dịch vụ công trực tuyến (CGATE)

• Cổng Dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh, thành phố (CUSC-PSIPortal)

• Hệ thống thông tin Quản lý Giáo dục (CUSC-UIIS)

Hơn 21 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, CUSC luôn đồng hành cùng với sự phát triển của đối tác, khách hàng bằng Niềm tin - Đam mê - Trách nhiệm. Với khẩu hiệu “Chất lượng là hàng đầu”, CUSC cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng. (Ban Biên tập Website)

  

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 1078

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI