Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
-

20 sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nhận học bổng Acecook năm 2020

Acecook Happy Scholarship là chương trình học bổng thường niên của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, được bắt đầu từ năm 2016 với mục đích san sẻ khó khăn, khích lệ, cổ vũ những tấm gương sinh viên vượt khó học tập tốt. Năm học 2020-2021, Acecook Việt Nam tiếp tục trao tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 2,2 tỷ đồng cho sinh viên của 17 trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước.


Ngày 12/01/2021, tại Trường Đại học Cần Thơ, Lễ trao học bổng Acecook được tổ chức để trao 30 suất học bổng cho sinh viên của Trường Đại học Cần Thơ và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Trong đó, 20 suất học bổng được trao cho sinh viên Trường Đại học Cần Thơ với trị giá mỗi suất là 500 USD (tương đương 11.500.000 đồng).

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ nhận học bổng


Thông qua chương trình học bổng cũng như hỗ trợ về mặt tài chính, Công ty cổ phần Acecook Việt Nam hy vọng sinh viên có thể tập trung vào học tập, phấn đấu trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp vào tương lai phát triển của đất nước. Chương trình không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ cộng đồng, mà còn tiếp thêm ngọn lửa giúp nuôi dưỡng ước mơ của các thế hệ sinh viên, những bạn trẻ đang đầy ấp nhiệt huyết và tinh thần cống hiến cho xã hội.

TS. Ngô Bá Hùng, Phó trưởng Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông tặng hoa thay lời cảm ơn đến ông Kajiwara Junichi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam

 

Ảnh lưu niệm tại buổi lễ


(Tin, ảnh: Tạp chí Khoa học Trường ĐHCT)

Lượt xem: 1409

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI