Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Trường ĐHCT và ĐHQG-HCM phối hợp tổ chức tuyển sinh tại Cụm thi Cần Thơ năm 2012

Ngày 23/5/2012, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã có buổi làm việc với đoàn Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM) do TS. Nguyễn Quốc Chính, Phó Trưởng ban Đại học và Sau Đại học của ĐHQG-HCM dẫn đầu đến làm việc tại Trường. Làm việc với đoàn ĐHQG-HCM có PGS.TS. Đỗ Văn Xê, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Phòng Tại vụ, Phòng Quản trị Thiết bị, Phòng Kế hoạch Tổng hợp và cán bộ chuyên trách của Trường.

Ảnh lưu niệm buổi làm việc giữa đại diện lãnh đạo Trường ĐHCT và đoàn ĐHQG-HCM về việc phối hợp tổ chức thi tuyển sinh tại Cụm thi Cần Thơ


Nhằm tạo điều kiên thuận lợi cho các thí sinh thuộc 9 tỉnh vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long – các tỉnh ở xa TP.HCM (trừ các tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp và Bến Tre) nhưng có nguyện vọng thi vào các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM, Trường ĐHCT đã tiến hành phối hợp với các đơn vị tuyển sinh thuộc TP.HCM tổ chức cho các thí sinh này được dự thi tuyển sinh tại Cụm thi Cần Thơ, trong đó có ĐHQG-HCM và các trường đại học thành viên. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Trường ĐHCT đã bàn thảo với đại diện ĐHQG-HCM về các công tác phối hợp tổ chức tuyển sinh tại Cụm thi Cần Thơ năm 2012. Trong đó, đoàn ĐHQG-HCM đã được cung cấp thông tin cụ thể về phân bố điểm thi và Quy định về tổ chức thi tuyển sinh tại Cụm thi Cần Thơ năm 2012 để công tác phối hợp tổ chức tuyển sinh sắp tới giữa Trường ĐHCT và ĐHQG-HCM được thuận lợi. 

 


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 723

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI