Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Trồng cây xanh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2014

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2014 với chủ đề “Hãy hành động để ngăn nước biển dâng”, ngày 04/6/2014, Ban Giám hiệu cùng đại diện các đơn vị trong Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tham gia trồng cây xanh tại khu Hòa An của Trường nhằm tạo môi trường học tập và làm việc xanh, sạch, đẹp.

Đại diện Ban Giám hiệu và các đơn vị trong Trường tham gia hoạt động trồng cây xanh tại khu Hòa An


Trồng cây xanh là hoạt động cụ thể, thiết thực của nhà trường, góp phần nâng cao nhận thức của toàn thể cán bộ và sinh viên về bảo vệ môi trường và ý thức phát triển bền vững trong tương lai. Khu Hòa An của Trường ĐHCT được quy hoạch phát triển để đào tạo nguồn nhân lực, cung cấp đội ngũ lao động có trình độ cho xã hội. Vì vậy, nhà trường đã không ngừng đầu tư cải thiện môi trường làm việc và học tập cho cán bộ và sinh viên. PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, hoạt động trồng cây có ý nghĩa quan trọng nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới, góp phần làm đẹp khuôn viên Trường, đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường của cán bộ và sinh viên.


Trong thời gian tới, Trường ĐHCT sẽ tiếp tục củng cố, xây dựng cơ sở vật chất ngày càng khang trang và sạch, đẹp phục vụ cho công tác giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu ngày càng phát triển của xã hội.

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 05/6/2014, Ban Giám hiệu cùng đại diện các đơn vị trong Trường đã tham gia trồng cây xanh để bảo vệ môi trường

 

 

 

 
(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 4797

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI