Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Trao học bổng “Chung tay vun đắp nhân tài” của Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ cho sinh viên Trường ĐHCT năm 2012

Ngày 07/10/2012, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ, Hội Khuyến học TP. Cần Thơ và Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã phối hợp tổ chức trao học bổng “Chung tay vun đắp nhân tài” cho sinh viên trường có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt. Đến dự có Đ/c Võ Trọng Hữu, Vụ Trưởng Vụ Văn hóa Xã hội Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ; Đ/c Lê Văn Ánh, Phó Chủ tịch Hội khuyến học TP. Cần Thơ; PGS. TS. Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT, Đại biểu Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam khóa XIII. 

Buổi trao học bổng “Chung tay vun đắp nhân tài” cho sinh viên Trường ĐHCT diễn ra tại Hội trường lớn


Thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, không để cho các sinh viên gặp khó khăn không được đến trường, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ đã vận động các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đóng góp quỹ học bổng “Chung tay vun đắp nhân tài” để hỗ trợ các trường trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. So với mặt bằng chung của cả nước, trình độ dân trí vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) vẫn còn thấp. Bên cạnh đó, cuộc sống của người dân ĐBSCL nhìn chung còn gặp nhiều khó khăn, tỉ lệ hộ nghèo và cận nghèo vẫn còn cao. Chính vì vậy, nhiều sinh viên gặp không ít khó khăn để được đến trường. Nhằm giúp các em sinh viên Trường ĐHCT giảm bớt khó khăn đầu năm học mới, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ, Hội Khuyến học TP. Cần Thơ và Trường ĐHCT đã phối hợp trao 1.950 suất học bổng (đợt 1), mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho 1.950 sinh viên.


Đại diện BGH Trường ĐHCT, PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến BCĐ Tây Nam Bộ, Hội khuyến học TP. Cần Thơ và các mạnh thường quân trong xã hội đã chung tay với nhà trường chăm lo cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ nước nhà để góp phần xây dựng và phát triển đất nước trong tương lai. Những sự hỗ trợ này sẽ là niềm động viên, khích lệ to lớn, tạo điều kiện để các em học tốt. Nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương và các mạnh thường quân giúp nhà trường hoàn thành nhiệm vụ giáo dục thế hệ trẻ. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng nhắn nhủ, động viên các em tích cực nỗ lực, phấn đấu vươn lên học tốt để xứng đáng với sự quan tâm của toàn thể xã hội.

Đ/c Võ Trọng Hữu, Vụ Trưởng Vụ Văn hóa Xã hội Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ phát biểu động viên các em sinh viên học tốt

 

PGS. TS. Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu tại buổi trao học bổng



(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)
Lượt xem: 711

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI