Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Tổng kết và trao giải thưởng Hội thao và Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường ĐHCT năm 2012

Vào lúc 19 giờ ngày 19/5/2012 tại Hôi trường lớn, Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức tổng kết trao giải thưởng Hội thao truyền thống, công diễn các tiết mục văn nghệ dự thi Hội diễn văn nghệ truyền thống năm 2012 và trao thưởng các tiết mục biểu diễn xuất sắc.

Tích cực hưởng ứng chào mừng các ngày lễ lớn: 81 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 37 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 122 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới; đồng thời tạo ra môi trường làm việc và học tập lành mạnh, giao lưu, vui chơi giải trí cho cán bộ và sinh viên Trường ĐHCT, hằng năm phong trào văn nghệ - thể thao của Trường ĐHCT được phát động rộng khắp các khoa, viện và được cán bộ và sinh viên nhiệt tình hưởng ứng, hăng hái tham gia và cổ vũ. Trải qua quá trình thi đấu hăng say và cổ vũ sôi động, đến nay, Hội thao và Hội diễn văn nghệ truyền thống năm 2012 của Trường đã kết thúc nhưng dư âm vẫn còn sâu lắng và niềm tự hào về tuổi trẻ Trường ĐHCT ngày một dâng cao. 

Buổi tổng kết trao thưởng Hội thao và Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường ĐHCT tại Hội trường lớn thu hút đông đảo sinh viên và cán bộ tham dự


Hội thao truyền thống Trường ĐHCT lần thứ 32 năm 2012 diễn ra từ ngày 25/3/2012 đến 19/5/2012 gồm 14 môn thi đấu với 48 nội dung thi dành cho các đối tượng nam và nữ, đã được tổng kết trao thưởng cho từng nội dung thi đấu. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về Bộ môn Gáo dục Thể chất, Khoa Công nghệ đạt giải Nhì và giải Ba thuộc về Khoa Nông nghiệp và Sinh học Ứng dụng. 


Hội diễn văn nghệ Trường ĐHCT năm 2012 diễn ra tại Hội trường lớn từ đêm 15/5/2012 đến 19/5/2012 với các thể loại: sử ca, hợp xướng, kịch ngắn, hoạt cảnh – ca cảnh, đơn ca, song ca – tam ca, tốp ca, múa và ca múa. Đối với từng thể loại, nhà trường đã trao thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Về giải toàn đoàn, giải Nhất thuộc về Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông; Khoa Luật và Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn đạt giải Nhì; Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Khoa Nông nghiệp và Sinh học Ứng dụng và Khoa Sư phạm đạt giải Ba.

Nhân dịp này, lãnh đạo Trường ĐHCT đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến các nhà tại trợ đã đồng hành với các phong trào văn nghệ - thể thao của Trường: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Agribank – Chi nhánh Cần Thơ đã tài trợ độc quyền cho Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường ĐHCT năm 2012 và Thương hiệu Nước giải khát Rồng Đỏ đã tại trợ Hội thao truyền thống Trường ĐHCT năm 2012.
 

Một tiết mục công diễn tại đêm trao giải thưởng Hội thao và Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường ĐHCT năm 2012

 

Công bố trao giải thưởng


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin & Quản trị mạng)

Lượt xem: 760

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI