Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Tổng kết, trao giải Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường Đại học Cần Thơ năm 2023

Đến hẹn lại lên, Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường Đại học Cần Thơ Trường (ĐHCT) đã quay trở lại. Đây là một trong những sự kiện thu hút đông đảo các đơn vị Trường/ Khoa/ Viện, người học tất cả các hệ, bậc đào tạo tại Trường ĐHCT thỏa sức thể hiện năng khiếu của bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật.

Trải qua 4 đêm thi diễn (19-22/5/2023) đầy sôi nổi của 13 đơn vị, tối ngày 23/5/2023, Trường ĐHCT đã tổ chức đêm công diễn và tổng kết, trao giải Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường ĐHCT năm 2023 tại Hội trường Rùa. Sự kiện đồng thời cũng được phát sóng trực tiếp trên Facebook Youtube của Trường ĐHCT, thu hút gần 10.000 người xem trực tiếp và trực tuyến.

 

 Toàn cảnh chương trình

Đến dự chương trình, có PGS.TS. Trần Trung Tính, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCT; đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền và đoàn thể các cấp trong trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị tham gia Hội diễn, các nhà tài trợ và đông đảo cán bộ, sinh viên đến cổ vũ chương trình.

Phát biểu tại chương trình PGS.TS. Trần Trung Tính chia sẻ về quá trình tổ chức và tập luyện của các diễn viên, chất lượng của các tiết mục các chương trình được dàn dựng công phu. Hội diễn văn nghệ truyền thống Trường ĐHCT ngày càng được lan tỏa và được sự chú ý tham gia của giảng viên và sinh viên. Đồng thời PGS.TS. Trần Trung Tính thay mặt Ban Tổ chức gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ, 13 đơn vị tham gia, nhóm truyền thông và các đơn vị khác có liên quan.

PGS.TS. Trần Trung Tính phát biểu tại chương trình

PGS.TS. Trần Trung Tính tặng hoa thay lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ

Hội diễn với sự tham gia của 13 đơn vị, hơn 1000 diễn viên, với 78 tiết mục ở các thể loại như: đơn ca, đơn ca tân nhạc, song ca cổ nhạc, cải lương, tân nhạc, tốp ca, múa, ca múa.

Trong số 78 tiết mục, Ban Giám khảo đã chọn ra 13 tiết mục đại diện 13 đơn vị dự thi để công diễn đêm tổng kết, trao giải. Các tiết mục tham gia hội diễn mang đậm đà bản sắc dân tộc thể hiện niềm tự hào, niềm tin sâu sắc về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi về những đổi mới đi lên của quê hương, đất nước; những thành tựu của Trường ĐHCT qua 57 năm hình thành và phát triển.

Một số hình ảnh tại đêm công diễn:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Ban Giám khảo đã thảo luận và đưa ra kết quả chung cuộc cho từng hạng mục khác nhau, cụ thể:

Các giải đặc biệt: tiết mục ca ngợi về Đảng, Bác Hồ hay nhất; tiết mục về biển đảo quê hương hay nhất; tiết mục dành cho thầy, cô giáo, viên chức-người lao động đạt điểm cao nhất; người dẫn chương trình hay nhất; tiết mục về Trường ĐHCT hay nhất. Và các giải thưởng cho từng thể loại cũng đã được trao cho các đơn vị tham gia như: đơn ca cổ; múa; ca múa; đơn ca; song, tam ca; tốp ca.

Một số hình ảnh trao giải:

 
 
 
 
 
 
 

Với Giải toàn đoàn, đơn vị Trường Kinh tế đã xuất sắc giành được giải Nhất; Giải nhì thuộc về Trường Nông nghiệp và Khoa Luật; Giải ba thuộc về Khoa Khoa học Tự nhiên, Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, và Khoa Khoa học Chính trị.

PGS.TS. Trần Trung Tính trao giải toàn đoàn đến các đơn vị xuất sắc nhất

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 1407

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI