Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Rộn ràng Ngày hội việc làm lĩnh vực nông nghiệp năm 2024

Ngày 17/04/2024, tại Trường Nông nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ đã diễn ra Ngày hội việc làm lĩnh vực nông nghiệp năm 2024 với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường, đại diện các doanh nghiệp và công ty, cùng hơn 2000 sinh viên.

 Toàn cảnh chương trình khai mạc ngày hội

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Lê Văn Vàng, Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp nhấn mạnh rằng trong thời đại hiện nay, ngành nông nghiệp đang đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới, việc tạo một nền tảng để gặp gỡ, giao lưu và trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp và sinh viên là vô cùng quan trọng để khai thác những tiềm năng và phát triển ngành này. Hiệu trưởng Trường Nông nghiệp cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các doanh nghiệp, diễn giả đã đồng hành cùng sự kiện và mong rằng sự kiện sẽ mang lại nhiều thành công và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cho sinh viên.

PGS.TS. Lê Văn Vàng phát biểu tại sự kiện

 

Đại diện lãnh đạo Trường Nông nghiệp tặng hoa cho các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình

Ngày hội việc làm là một dịp quan trọng để sinh viên có thể tìm hiểu về các cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp và gặp gỡ các nhà tuyển dụng hàng đầu. Sự kiện này nhằm tạo cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp và kết nối sinh viên với mạng lưới các doanh nghiệp trong ngành nông nghiệp. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các công ty hàng đầu, khám phá các vị trí công việc phù hợp với chuyên ngành và tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ với nhà tuyển dụng.

Tại chương trình lần này, sinh viên đã được giới thiệu về tổng quan của các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và cơ hội nghề nghiệp. Các gian hàng quảng bá cung cấp thông tin chi tiết về các doanh nghiệp, các vị trí công việc và yêu cầu tuyển dụng. Ngoài ra, sự kiện cũng mang đến các hoạt động như phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu cơ hội du học, đào tạo và thực tập.

 
 
 

Ngày hội việc làm lĩnh vực nông nghiệp năm 2024 không chỉ là một cơ hội để sinh viên tìm kiếm việc làm mà còn là dịp để nhà trường và doanh nghiệp giao lưu, trao đổi thông tin và chia sẻ những khó khăn và thách thức trong lĩnh vực nông nghiệp, mà còn giúp củng cố mối quan hệ giữa nhà trường và các doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy hợp tác trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành nông nghiệp.

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 55

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI