Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Hội nghị Đảng ủy mở rộng Quý I năm 2014

Ngày 08/4/2014, Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy mở rộng để sơ kết công tác Quý 1 và triển khai công tác Quý 2 năm 2014 tại Hội trường II. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ và Ban Giám hiệu Nhà trường; các đồng chí bí thư đảng bộ, chi bộ cơ sở và chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc; thành viên các cơ quan tham mưu, giúp việc của Đảng ủy; các đồng chí là báo cáo viên và đại diện các tổ chức đoàn thể cấp Trường.

Hội nghị Đảng ủy mở rộng quý I năm 2014 diễn ra tại Hội trường II


Thay mặt Đảng ủy, Đ/c Trần Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã trình bày báo cáo tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Quý 1 và triển khai Chương trình công tác Quý 2 năm 2014. Báo cáo tập trung vào những nét chính trong công tác chỉ đạo các hoạt động của Nhà trường liên quan đến (1) thực hiện nhiệm vụ chuyên môn như: công tác đào tạo và đảm báo chất lượng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế và quản lý dự án, công tác quản trị thiết bị, công tác tài chính và sản xuất dịch vụ, công tác quản lý sinh viên và một số công tác chuyên môn khác; (2) công tác tổ chức và xây dựng Đảng như: công tác chính trị tư tưởng và an ninh trật tự trong trường, công tác tổ chức - cán bộ, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng, công tác kiểm tra, giám sát và (3) công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể (Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh, Hội Sinh viên).


Thay mặt Ban Giám hiệu, Đ/c Hà Thanh Toàn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng đã trình bày một số thông tin và định hướng của Nhà trường trong thời gian sắp tới. Theo đó, trong Quý 2 sẽ tập trung mọi nguồn lực để tổ chức tốt kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học năm 2014, khánh thành Trung tâm tâm Giáo dục Quốc phòng tại Khu Hòa An, Ký túc xá sinh viên Hậu Giang tại Khu II, cải tạo dãy Nhà A3 thành phòng học…, tiếp tục hoàn thiện Trung tâm Điều hành và Sau đại học để đưa vào sử dụng vào đầu năm học 2014-2015, tiếp và làm việc với đoàn các chuyên gia của JICA trong dự án xây dựng Trường Đại học xuất sắc bằng vốn ODA của chính phủ Nhật Bản.

Đ/c Trần Thị Thanh Hiền, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trình bày báo cáo tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Quý 1 và triển khai Chương trình công tác Quý 2


Tại Hội nghị, Đảng ủy Trường cũng đã tiếp nhận và phản hồi ý kiến của các đại biểu từ các đơn vị với mong muốn kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của Trường nhằm đạt sự đồng thuận cao nhất, tạo sự phối hợp một cách nhịp nhàng, đạt hiệu quả cao nhất, không ngừng nâng cao hiệu quả mọi hoạt động công tác trong toàn Trường.

Đ/c Hà Thanh Toàn, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo một số thông tin quan trọng về hoạt động của Chính quyền

 

Đại biểu đóng góp ý kiến thảo luận tại Hội nghị


(Tin, ảnh: Trung tâm Thông tin và Quản trị mạng)

Lượt xem: 2977

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI