Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Hội chợ việc làm Trường Kinh tế năm 2022

Với mong muốn cung cấp thông tin bổ ích và thiết thực, tạo điều kiện để sinh viên tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực, chuyên ngành đào tạo, Trường Kinh tế - Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Hội chợ việc làm năm 2022. Thông qua ngày hội, nhà trường sẽ khảo sát và ghi nhận các ý kiến đánh giá và đóng góp của các đơn vị sử dụng lao động về năng lực, chuyên môn của người học để từ đó điều chỉnh và cải tiến nội dung chương trình đào tạo cho phù hợp với nhu cầu của xã hội.

Chương trình khai mạc Hội chợ việc làm Trường Kinh tế

Hội chợ việc làm năm nay có sự tham gia của hơn 30 công ty, doanh nghiệp, ngân hàng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đến tham gia chương trình, bên cạnh hoạt động tự giới thiệu, quảng bá của các doanh nghiệp, sinh viên tham gia ngày hội được tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ việc làm; phát triển kỹ năng nghề nghiệp, đặc biệt được phỏng vấn tuyển dụng vào các vị trí việc làm mình mong muốn.

PGS.TS. Lưu Thanh Đức Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế, phát biểu khai mạc

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Lưu Thanh Đức Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Kinh tế, chia sẻ Hội chợ việc làm được tổ chức thường niên nhằm mục tiêu gắn kết giữa doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên; tạo cơ hội việc làm cho sinh viên của Trường. Với ý nghĩa đó, Phó Hiệu trưởng mong muốn sinh viên nỗ lực hết mình, mạnh dạn, tự tin phát huy năng lực, sở trường để tìm kiếm việc làm phù hợp với bản thân. Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị đã đồng hành, phối hợp cùng Trường Kinh tế trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, đóng góp của các đơn vị vì mục tiêu phát triển của nhà trường nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

PGS.TS. Lưu Thanh Đức Hải tặng hoa thay lời cảm ơn đến đại diện các đơn vị tham gia chương trình

Đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Một số hình ảnh nhộn nhịp tại Hội chợ việc làm Trường Kinh tế:

 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 678

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI