Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Hội chợ việc làm dành cho sinh viên đợt II năm 2023

Sáng ngày 12/11/2023, Trường Đại học Cần Thơ tổ chức Hội chợ việc làm dành cho sinh viên đợt II năm 2023.

Tham dự chương trình có GS.TS. Trần Ngọc Hải, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ; PGS.TS. Trần Cao Đệ, Giám đốc Trung tâm Tư vấn, Hỗ trợ và Khởi nghiệp Sinh viên cùng đại diện các doanh nghiệp, công ty và hơn 4000 sinh viên.

 

 Đại diện lãnh đạo nhà trường và đại diện doanh nghiệp tham gia khai mạc chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Trần Cao Đệ cho biết các doanh nghiệp và công ty là đối tác quan trọng trong các chương trình hợp tác về việc làm cho sinh viên, đặc biệt là chương trình Hội chợ việc làm được diễn ra thường niên. Phó Giáo sư cũng mong rằng qua sự hợp tác này, sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận và khẳng định bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và doanh nghiệp sẽ tìm được những ứng viên xuất sắc và đáng tin cậy.

PGS.TS. Trần Cao Đệ phát biểu khai mạc chương trình

Ngày hội việc làm là cơ hội để giao lưu, gặp gỡ giữa sinh viên và doanh nghiệp. Sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng, tìm hiểu về yêu cầu công việc, các vị trí tuyển dụng và gửi hồ sơ ứng tuyển trực tiếp để khám phá và tìm kiếm những công việc phù hợp với khả năng và chuyên ngành của mình. Tại chương trình cũng diễn ra các hoạt động tư vấn và hướng dẫn việc làm, giúp sinh viên nắm bắt được các kỹ năng quan trọng như viết CV, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn.

Đối với doanh nghiệp, Ngày hội việc làm là một cơ hội để tìm kiếm nhân tài trẻ, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng và tìm hiểu về những ứng viên tiềm năng. Đây là dịp để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và tạo sự nhận diện với sinh viên. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng có thể tìm hiểu về chương trình đào tạo và hợp tác nghiên cứu với Trường Đại học Cần Thơ.

Một số hình ảnh của Hội chợ việc làm:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Ban Biên tập Website) 

Lượt xem: 372

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI