Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN

Thư chúc Tết Quý Mão 2023 của Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ

Image

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ, tôi thân mến gửi đến thầy cô giáo, viên chức - người lao động (VC-NLĐ), học viên, sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Trường lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Năm 2022, mặc dù đại dịch COVID-19 vẫn còn ảnh hưởng đến các hoạt động của Trường, nhưng bằng nỗ lực, phấn đấu vượt bậc của thầy cô giáo, VC-NLĐ và học viên, sinh viên; chúng ta đã đạt được nhiều kết quả rất đáng trân trọng và tự hào, đạt chỉ tiêu đề ra hầu hết các lĩnh vực hoạt động, nối tiếp thành tựu trên 57 năm hình thành và phát triển của Trường Đại học Cần Thơ để trở thành trường đại học chất lượng cao, mang đẳng cấp khu vực và quốc tế.

Trường đã cập nhật, điều chỉnh các chương trình đào tạo, đề cương chi tiết học phần, bản mô tả chương đào tạo, đổi mới phương pháp dạy và học, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ 4.0 trong công tác đào tạo và quản lý, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng và thích ứng với dịch bệnh. Trường thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế, các hợp đồng, dự án chuyển giao công nghệ mang lại hiệu quả cao. Hợp tác trong và ngoài nước được Trường duy trì, đặc biệt là hợp tác với tỉnh thành trong vùng và các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp đã mang lại kết quả thiết thực. Năm 2022 cũng là năm Trường rất nỗ lực và cơ bản hoàn thành Dự án “Nâng cấp Trường Đại học Cần Thơ” sử dụng vốn vay ODA. Cơ sở vật chất của Trường liên tục được đầu tư; công tác quản lý và phục vụ không ngừng được nâng cao về chất. Bộ máy tổ chức, nhân sự của Trường tiếp tục được hoàn thiện; thu nhập của thầy cô giáo, VC-NLĐ được đảm bảo; tinh thần đoàn kết, nhất trí cao vì mục tiêu phát triển chung của Trường được củng cố và phát huy mạnh mẽ.

Với những thành tích nêu trên, Chủ tịch Nước tặng Huân chương lao động hạng nhì và hạng ba cho 02 cá nhân; Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho 04 cá nhân, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng Cờ thi đua cho 02 tập thể, công nhận tập thể Lao động xuất sắc cho 18 đơn vị, công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho 11 cá nhân. Ngoài ra, còn nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng từ các tổ chức, cơ quan, ban ngành. Những thành tích mà Trường Đại học Cần Thơ đạt được là nhờ vào sự đóng góp trí tuệ và cống hiến không ngừng của các tập thể, cá nhân của Trường. Nhân dịp này, tôi nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực vượt bậc đó.

Đạt được những thành tích nêu trên, chúng ta hoàn toàn hãnh diện, tự hào về Trường Đại học Cần Thơ. Đây là động lực để tập thể Nhà trường tiếp tục phấn đấu bước vào năm mới 2023 và những năm tiếp theo với định hướng phát triển mạnh mẽ và toàn diện nhằm đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân, tôi gửi lời chúc mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến các thế hệ thầy cô, VC-NLĐ, các cựu học viên, sinh viên cùng gia đình; chúc toàn thể học viên, sinh viên của Trường đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm mới. Xin gửi lời chúc mừng năm mới đến quý thầy cô, VC-NLĐ của Trường đang học tập, làm việc ở nước ngoài phải xa gia đình trong dịp xuân về và mong các bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ để trở về cùng xây dựng Trường Đại học Cần Thơ ngày càng phát triển vững mạnh.

Chào thân ái!
Image
Image
Lượt xem: 1134

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI