THƯ CHÚC TẾT
CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ

Nhân dịp chào đón năm mới - Tết Canh Tý 2020, thay mặt Đảng ủy và Ban Giám hiệu Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT), tôi thân ái gửi đến toàn thể công chức, viên chức – người lao động (CCVC-NLĐ), sinh viên, học viên (SV, HV) đã và đang công tác, học tập tại Trường lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Với những nỗ lực, phấn đấu của các thầy cô giáo, CCVC-NLĐ và SV, HV Trường ĐHCT, năm 2019 khép lại với nhiều thành tích rất đáng trân trọng và tự hào, đạt và vượt chỉ tiêu đề ra trên hầu hết các lĩnh vực hoạt động, nối tiếp tiến trình 54 năm hình thành và phát triển vững mạnh của Trường ĐHCT để trở thành trường đại học chất lượng cao, tiếp cận đẳng cấp khu vực và quốc tế.

Trong năm qua, Trường tiếp tục hoàn thiện hệ thống đào tạo theo học chế tín chỉ, triển khai áp dụng chương trình đào tạo mới cho SV khoá 45, tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học. Năm 2019 là năm thành công của Trường trong công tác nghiên cứu khoa học (NCKH) và chuyển giao công nghệ (CGCN) với việc triển khai thực hiện và nghiệm thu nhiều đề tài hợp tác quốc tế, đề tài cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp Trường và nhiều hợp đồng, dự án chuyển giao công nghệ. Hợp tác trong và ngoài nước được Trường triển khai mạnh mẽ, việc hợp tác toàn diện với một số tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Cửu Long và hợp tác với một số tỉnh miền Trung và Tây Nguyên đã từng bước mang lại hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, Trường đang tập trung mọi nỗ lực để triển khai thật tốt Dự án “Nâng cấp Trường ĐHCT” sử dụng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản và Dự án Hợp tác Kỹ thuật sử dụng viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Nhật Bản. Cơ sở vật chất của Trường được liên tục cải thiện; công tác quản lý và phục vụ không ngừng nâng cao về chất. Bộ máy tổ chức của Trường được hoàn thiện và hoạt động hiệu quả; thu nhập của CCVC-NLĐ tiếp tục được cải thiện; tinh thần đoàn kết, nhất trí cao của CCVC-NLĐ Trường vì mục tiêu chung tiếp tục được củng cố và phát huy.

Với những thành tích nêu trên, Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng Cờ thi đua cho Trường ĐHCT và 02 tập thể thuộc Trường, công nhận tập thể Lao động xuất sắc cho Trường và 17 đơn vị trực thuộc Trường. Ngoài ra, còn nhiều tập thể và cá nhân được khen thưởng từ các cơ quan, ban ngành khác. Những thành tích mà Trường đạt được là nhờ vào sự đóng góp trí tuệ, sáng tạo và cống hiến không ngừng của các tập thể, cá nhân trong Trường dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Hội đồng Trường. Nhân dịp này, tôi nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực vượt bậc đó.

Đạt được những thành tích nêu trên, chúng ta hoàn toàn hãnh diện, tự hào về Trường ĐHCT. Đây là động lực để tập thể Nhà trường tiếp tục phấn đấu đưa Trường ĐHCT bước vào năm mới 2020 và những năm tiếp theo với định hướng phát triển mạnh mẽ và toàn diện.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa xuân mới và niềm tin thắng lợi mới, một lần nữa, tôi gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến các thế hệ thầy cô, CCVC-NLĐ, các cựu SV, HV cùng gia đình; chúc toàn thể HV và SV của Trường đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Xin gửi lời chúc mừng năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc đến quý thầy cô, CCVC-NLĐ của Trường đang học tập, làm việc ở nước ngoài phải xa gia đình trong dịp xuân về và mong các bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ để trở về cùng xây dựng Trường ĐHCT ngày càng phát triển vững mạnh.

Chào thân ái!
Hà Thanh Toàn

» Trở về trang chủ ĐHCT