Tân sinh viên           Người học         Viên chức           Cựu sinh viên         EN
Image


Trong không khí hân hoan chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, Ban Giám hiệu Trường Đại học Cần Thơ xin gửi đến quý thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động và người học toàn Trường lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Năm 2023 đã khép lại với nhiều sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển và hoàn thành những mục tiêu mà Nhà trường đề ra. Nhà trường đã vinh dự được đón tiếp nhiều đoàn lãnh đạo cấp cao của Trung ương, Bộ, Ngành đến làm việc; điều này thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của lãnh đạo các cấp, đồng thời khẳng định vai trò, vị trí không thể thay thế của Trường Đại học Cần Thơ. Công tác kiểm định Trường được tăng cường và đạt nhiều kết quả khả quan: đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ II, 11 chương trình đào tạo đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT, 08 chương trình đào tạo đạt chất lượng AUN-QA. Trong năm qua, Nhà trường có thêm 04 giáo sư và 21 phó giáo sư, góp phần khẳng định chất lượng vượt trội về đội ngũ cán bộ giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, giảng viên, sinh viên của Trường đã đạt nhiều giải thưởng có giá trị cả trong và ngoài nước. Nhiều hội nghị, hội thảo quan trọng được diễn ra tại Trường. Diễn đàn SDMD tiếp tục phát huy vai trò kết nối và chia sẻ với cộng đồng thông qua các tọa đàm thường kỳ. Hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và trao đổi học thuật quốc tế được tăng cường, khởi sắc. Những kết quả trên là minh chứng thuyết phục về sự Đồng thuận – Tận tâm – Chuẩn mực – Sáng tạo của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động và người học ở Trường Đại học Cần Thơ.

Năm 2024, Nhà trường tiếp tục nỗ lực đổi mới, hoàn thiện quy chế quản lý, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, đáp ứng được những đòi hỏi của xã hội về chất lượng giáo dục và đào tạo, thực hiện tốt các trọng trách được giao phó. Tôi tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, đồng thuận và niềm tin mạnh mẽ, chúng ta sẽ vượt qua mọi thách thức, nắm bắt tốt nhất cơ hội từ bối cảnh phát triển của thế giới để từng bước chắc chắn đưa Trường Đại học Cần Thơ phát triển hơn nữa, vươn tới đẳng cấp cao hơn và sớm hoàn thành mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin gửi đến quý thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động và người học lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công. Chúc Trường Đại học Cần Thơ năm mới tiếp tục đạt được nhiều thành quả tốt đẹp.

Image
Image
Lượt xem: 308

DỊCH VỤ TIỆN ÍCH

THÔNG TIN

CÔNG KHAI